Uncategorized

15 Family Family T-Shirt Designs

Seth MacFarlane เป็นผู้ผลิตของ Family Guy ซีรีส์โทรทัศน์อนิเมชั่นอเมริกันซึ่งมีศูนย์กลางอยู่ที่กริฟฟินซึ่งเป็นครอบครัวที่ไม่สมบูรณ์ การ์ตูน Family Man มีรอบปฐมทัศน์ที่ Fox ในปี 1999 เรื่องราวนี้มีศูนย์กลางอยู่ที่การผจญภัยของครอบครัวโรดไอส์แลนด์อาศัยอยู่ในเมืองสมมุติของ Quahog ครอบครัวรวมถึงพ่อปีเตอร์กริฟฟินคนงานปกสีน้ำเงินที่ทำงานที่โรงเบียร์ Pawtucket Patriot ปีเตอร์อาศัยอยู่กับ Lois Griffin ภรรยาของเขาและลูกสามคนของพวกเขา: Meg, Chris และ Stewie Baby ที่ฉลาดอย่างไม่น่าเชื่อ ครอบครัวยังมีสุนัขพูดคุยเกี่ยวกับมนุษย์ชื่อไบรอันซึ่งเป็นเพื่อนที่ดีที่สุดของปีเตอร์กริฟฟิน การ์ตูน Family Man มักจะส่งอารมณ์ขันผ่านมุขตลกสั้น ๆ ซึ่งเป็นคลิปสั้น ๆ ที่ทำให้เรื่องสนุกกับเรื่องนี้ Family Man ได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัล Emmy Awards 12 รางวัลและ 11 Annie Awards และได้รับรางวัลสามครั้ง มันได้รับการเสนอชื่อชิงรางวัล Golden Reel สามครั้งชนะหนึ่งครั้ง ในปี 2009 ได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลเอ็มมี่สำหรับซีรีส์ตลกยอดเยี่ยมครั้งแรกที่ซีรีย์อนิเมชั่นได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลเพราะ …

Uncategorized

เสื้อยืดหนวดจากแบรนด์อิสระ Mustachio

Mustachio แบรนด์เสื้อผ้าอิสระที่ตั้งอยู่ใน Ljubljana Slovenia เพิ่งเปิดตัวได้รับอิทธิพลจากหนวด พวกเขาเริ่มต้นด้วยเสื้อ 5 ตัว, 2 คลาสสิกและ 3 ฉบับ จำกัด สองรูปแบบที่มีสับปะรด MO (สีเหลืองและสีชมพู) รวมถึงหนึ่งกับแตงโม Mo. Tees เป็น unisex และพิมพ์บนเสื้อยืด Gildan นุ่ม ๆ อย่างไม่น่าเชื่อ เสื้อยืดหนวดจาก Mustachio Pineapple Yellow Mopineapple Pink Mowatermelon Mofacebook รวมถึง Twitter 0/5 (0 บทวิจารณ์)

Tartan Tactful

Blazer: Elizabeth and James (คล้ายกันที่นี่และที่นี่) | กระโปรงลายสก๊อต: Zara | รองเท้า: ASOS | สร้อยข้อมือข้อมือ: J. Crew (คล้ายกันที่นี่) | สร้อยคอ: Jane Basch (คล้ายกันที่นี่) | แว่นกันแดด: Karen Walker | แหวน: กอร์จานา (คล้ายกันที่นี่) | โปแลนด์: Essie (Berry Naughty) ภาพถ่ายโดย Jeff Thibodeau ตรวจสอบแม้แต่มากขึ้นจากห้องเล็ก ๆ ที่สง่างาม … Bloglovin+Instagram+Facebook Twitter+Pinterest

Uncategorized

กราฟิกที่สร้างแรงบันดาลใจ – การออกแบบขาวดำ

วันนี้ฉันรู้สึกถึงความรู้สึกย้อนยุคที่กำลังจะมาถึงฉันสงสัยว่าฉันจะมองหาภาพยนตร์ยุค 30 เก่า ๆ เพราะฉันคิดถึงงานศิลปะเก่าและความคิดสร้างสรรค์ของแท้ ด้วยเหตุนี้ฉันจึงเลือกการออกแบบสีดำและสีขาวบางอย่างที่ตรวจสอบความซับซ้อนนั้นไม่ได้พึ่งพาหรือนั่งในสีสดใส Behance, Teefury, Society6 และ Youthedesigner เป็นแหล่งที่มาของจินตนาการที่ไม่มั่นคง งานศิลปะเหล่านี้เป็นผลลัพธ์ของวิธีการวาดที่หลากหลาย: ปากกาและหมึก, ภาพประกอบสื่อผสม, สีน้ำหรือบอร์ด ขอให้มีวันหยุดสุดสัปดาห์ที่เต็มไปด้วยศิลปะทุกคน! กราฟิกที่สร้างแรงบันดาลใจ – การออกแบบขาวดำ! Teefury – Lotus Warriorbrahmsbutterflygirlstripe ชาร์จ 0/5 (0 บทวิจารณ์)

Uncategorized

เสื้อผ้าสตรีทสาย Funkrush ปล่อยคอลเล็กชั่นฤดูใบไม้ร่วง/ฤดูหนาว

คอลเล็กชั่นเสื้อผ้าสตรีทสตรีทสาย Funkrush ฤดูใบไม้ร่วง/ฤดูหนาว Funkrush สายเสื้อผ้าสตรีทได้เปิดตัวคอลเล็กชั่นฤดูใบไม้ร่วง/ฤดูหนาวในเวลาสำหรับคริสต์มาส ตามรากเหง้าของ บริษัท ที่อ้างว่าพวกเขาเกิดและเติบโตและเติบโตในสลัมออนไลน์ ‘การออกแบบจำนวนมากได้รับแรงบันดาลใจจากธีมศิลปะในเมืองและสตรีทกับผู้อื่นตามภาพประกอบและวัฒนธรรมป๊อป คอลเล็กชั่นนี้ขับเคลื่อนไปยังตลาดเหล่านี้สัมผัสกับดนตรีและฉากอื่น ๆ ด้วยการออกแบบที่สดใสขี้ขลาดและกราฟฟิตี ศิลปินดิจิตอลที่ได้รับรางวัลและเจ้าของ Funkrush, Pete Harrison เห็นโอกาสที่จะนำนักวาดภาพประกอบจากทั่วทุกมุมโลกมารวมกันเพื่อร่วมมือกันในการออกแบบการออกแบบ ต้องการทางออกสำหรับการออกแบบและตระหนักถึงการเพิ่มขึ้นของวัฒนธรรมเสื้อยืดในอุตสาหกรรมแฟชั่นในปัจจุบัน Pete เลือกที่จะตั้งค่า Funkrush เพราะ บริษัท ได้เติบโตขึ้นจากการออกแบบเพียง 10 รายการไปจนถึงผลิตภัณฑ์มากกว่า 100 รายการซึ่งตอนนี้รวมถึงเสื้อยืดเสื้อคลุมภาพพิมพ์ของเล่นและอุปกรณ์เสริมและโซเชียลต่อไปนี้ขยายไปถึง 100,000 ในฐานะศิลปินกราฟิกพีทได้สร้างชื่อเสียงให้กับเขาด้วยความรักในศิลปะบนท้องถนนและวัฒนธรรมเยาวชนทำให้เขาสมบูรณ์แบบเพื่อสร้างชิ้นส่วนกราฟิกที่ได้รับแรงบันดาลใจมากมายในขณะที่ความสนใจในรายละเอียดและความสามารถสร้างสรรค์ของเขารับประกันได้ว่าแต่ละโครงการได้รับการดูแล ด้วยความมีไหวพริบส่วนบุคคลที่คาดหวังจากคนที่มีความสามารถของเขา ด้วยรายชื่อลูกค้าก่อนหน้านี้ซึ่งรวมถึง Coca-Cola, Blackberry, Nike, Dolce & Gabbana, BMW, Guinness, Sky และ Microsoft เพื่อชื่อไม่กี่คุณสามารถดูได้ว่าทำไม Funkrush ถึงจุดแข็ง . 0/5 (0 บทวิจารณ์)

Uncategorized

เวกเตอร์ฟรีเช่นพื้นหลัง!

Haya! คุณอาจต้องใช้ไฟล์พื้นหลังสำหรับโครงการกราฟิกของคุณ ภาพพื้นหลังสามารถเพิ่มเสน่ห์ของการออกแบบของคุณ คุณสามารถใช้ภาพพื้นหลังที่สร้างขึ้นใน Adobe Illustrator หรือในโปรแกรมอื่น ๆ ที่คล้ายกันสำหรับเว็บไซต์ของคุณและมี ‘Vector Look’ ที่ไม่ผิดเพี้ยนโดยเฉพาะซึ่งเป็นที่นิยมมากในปัจจุบัน โดยทั่วไปแล้วพวกเขาใช้ภาพประกอบที่ดูเงางามเป็นส่วนหนึ่งของกราฟิกพื้นหลังหรือภาพตัดปะขององค์ประกอบการตกแต่งที่หลากหลายอีกครั้งด้วยรูปลักษณ์ดิจิตอล หากคุณต้องการถ่ายทอดบุคลิกและตัวละครพิเศษไปยังเว็บไซต์ของคุณมันก็เพียงพอที่จะวางภาพประกอบหนึ่งภาพที่มีสไตล์การวาดและเรื่องดั้งเดิมที่น่าประหลาดใจ ภาพที่คุณเลือกที่จะแสดงบนพื้นหลังเป็นสิ่งสำคัญมาก ทุกอย่างขึ้นอยู่กับความคิดสร้างสรรค์ของคุณ! ฉันได้ค้นหาภูมิหลังเวกเตอร์ฟรีทั้งหมดจากเว็บไซต์แหล่งข้อมูลเวกเตอร์จำนวนมาก ฉันหวังว่าคุณจะชอบการออกแบบเหล่านี้! เวกเตอร์ฟรีเช่นพื้นหลัง! ดาวน์โหลดที่นี่! ฟรี vectorsfree vectorsfree vectorsdownload ที่นี่! ฟรี vectorsdownload ที่นี่ เวกเตอร์ฟรี ดาวน์โหลดที่นี่! ฟรี vectorsdownload ที่นี่ vectorsfree vectorsdownload ฟรีที่นี่ ฟรี vectorsdownload ที่นี่! ฟรี vectorsdownload ที่นี่! ฟรี vectorsfree vectorsfree vectorsfree vectorsfree vectorsfree vectorsfree vectorsdownload ที่นี่! 0/5 (0 บทวิจารณ์)

สีพาสเทลเช่นเดียวกับจีบ

เชื่อหรือไม่ว่าการรัฐประหารครั้งใหญ่ที่สุดในปีนี้ไม่ได้โดดเด่นด้วยระบบการเมืองที่ท้าทายหรือการเจรจาต่อรองที่ล้มเหลวทั่วโลก มันเกี่ยวกับจานสีแฟชั่นฤดูใบไม้ร่วง ย้ายไปในฤดูใบไม้ผลิการผูกขาดของคุณบนเฉดสีพาสเทลจบลงอย่างเป็นทางการ ตามที่แนะนำโดยรันเวย์ฤดูใบไม้ร่วงปี 2013 เฉดสีซีดเหล่านี้มีความสำคัญต่อการตกดังนั้นคุณจะได้รับดีกว่ามากในขณะที่การได้รับดี วันนี้ฉันมีเทรนด์ฤดูใบไม้ร่วง (ใช่ panoply) ของเทรนด์ฤดูใบไม้ร่วง: Crop Top, Monochrome, ปั๊มที่ได้รับแรงบันดาลใจจากเสื้อผ้าบุรุษ, จีบและสีพาสเทล บูม กระโปรง: Corey Lynn Calter ผ่าน Haute Look (คล้ายกันที่นี่) | เสื้อกันหนาว: Corey Lynn Calter ผ่าน Haute Look (คล้ายกันที่นี่ที่นี่และที่นี่) | รองเท้า: Tory Burch (รักสิ่งเหล่านี้) | แหวน: กอร์จานา (คล้ายกันที่นี่และที่นี่) | แว่นกันแดด: Karen Walker Super Duper Strength | จี้ (คล้ายกันที่นี่) | ต่างหู: วินเทจ …

Society6 House Decor: แนะนำ Denydesigns

Society6 การตกแต่งบ้าน: Denydesigns เป็นเวลานานที่เมื่อพิจารณาว่า Society6 ได้แสดงความสัมพันธ์กับการตกแต่งบ้าน พวกเขาแนะนำผลิตภัณฑ์มากมายจากแผนกนั้นสำหรับศิลปินในการผลิตกราฟิกสำหรับ อย่างไรก็ตามนั่นคือสิ่งที่ไซต์พ็อดอื่น ๆ ทำมากมาย มันเป็นแนวคิดที่ยอดเยี่ยมในการขยาย“ ผืนผ้าใบ” สำหรับศิลปินรวมถึงลูกค้าที่จะเปิดเผยบุคลิกของพวกเขาอย่างอื่นนอกเหนือจากเครื่องแต่งกาย แต่ Society6 มุ่งเน้นไปที่การออกแบบบ้านอย่างเด่นชัดมากขึ้นโดยให้คำแนะนำที่น่าตื่นตาเกี่ยวกับวิธีการตกแต่งบรรยากาศของคุณด้วยชิ้นพิเศษของพวกเขาเติมบล็อกด้วยโพสต์ดังกล่าว ตอนนี้ฉันรับรู้สิ่งที่พวกเขาตั้งเป้าหมายไว้ มันเป็นคำนำของแบรนด์พี่น้อง Denydesigns Denydesigns เป็นการออกแบบบ้านเช่นเดียวกับแบรนด์เฟอร์นิเจอร์ที่มีรายการที่ดูแลทำจาก Scratch in Denver แรงบันดาลใจจากลูกค้าที่ต้องการเปลี่ยนพื้นที่ในแต่ละวันให้กลายเป็นพื้นที่หยุดงานแสดงก่อตั้งขึ้นในปี 2554 ในปีนี้มันได้มาจาก Leaf Group จาก Santa Monica ซึ่งเป็นเจ้าของ Society 6 ดังนั้นทั้งสองจึงเปลี่ยนจากคู่แข่งไปสู่พี่น้องและน้องสาวเพื่อพูด โดยไม่คำนึงถึงผลงานที่อยู่เบื้องหลังฉากทั้งสองแพลตฟอร์มเป็นสถานที่ที่ยอดเยี่ยมสำหรับศิลปินที่จะนำเสนอการออกแบบของพวกเขา มันเพิ่งจะเพิ่มตำแหน่งผู้เล่นทั้งสองในแผนกออกแบบบ้าน PS: มีส่วนลด 20% จากการขายอะไรก็ตามใน Society6 เท่านั้น! 0/5 (0 บทวิจารณ์)

Noir et Bleu

เสื้อโค้ท: Marvin Richards (เก่า แต่คล้ายกันที่นี่และอื่น ๆ อีกมากมายด้านล่าง) | Dress: Rachel Roy (เป็นเวอร์ชั่นที่น่าทึ่งที่นี่ในสีชมพูและที่นี่ใน Black Lace) | ถุงน่อง: Kate Spade | รองเท้า: Ralph Lauren (คล้ายกันที่นี่และตัวเลือกที่ต่ำกว่าที่นี่) | ต่างหู: Bernini Giani | โปแลนด์: Essie (อาหารนางฟ้า) ภาพถ่ายโดย Jennifer Currell ซื้อของโพสต์: เสื้อผ้าและรองเท้า Essie ·ต่างหูลอร์ด & เทย์เลอร์·ต่างหูเบอร์นินี่

Uncategorized

ดาวน์โหลดสำหรับการออกแบบนักขี่จักรยานฟรีทั้งหมด!

เป็นเวลาว่าง! อีกหนึ่งสัปดาห์การออกแบบที่น่าตื่นตาตื่นใจอีกครั้งที่จัดทำโดยทีมโรงงานเสื้อยืดเวลานี้ในความร่วมมือกับผู้ทำภาพประกอบ Rizki Ratria สมาชิกในเว็บไซต์เป็นเวลาหนึ่งปีในขณะนี้ Freelancer ชาวอินโดนีเซียที่มีความสามารถนี้จัดการกับธีมเช่นภาพนักขี่จักรยาน, กะโหลกศีรษะ, สัตว์ป่าที่ครอบคลุม, ความตายและเจ้าหญิงที่ฉันโปรดปราน, เป็นที่รู้จักกันดี Tomahawks และเครื่องมืออื่น ๆ ที่มีค่าของวิญญาณกบฏ ฉันบอกว่าเป็นที่รู้จักกันดีเพราะมันไม่ได้ใช้อะไรมากในการเห็นความคล้ายคลึงกันระหว่างตัวละครของเขาและนางเอกการ์ตูนหญิงยอดนิยม การใช้เวลาของเขาค่อนข้างเป็นต้นฉบับผู้หญิงดูไร้ความปรานี! แต่การออกแบบที่เลือกสำหรับสัปดาห์ที่จะดาวน์โหลดฟรีโดยผู้เข้าชมของเรานั้นสอดคล้องกับธีมส่วนใหญ่ของเรา: กะโหลกและจักรยาน “ Biker X” ได้รับการพัฒนาเพื่อให้มีรูปลักษณ์ฉลากวินเทจข้อความสามารถเปลี่ยนได้สีที่ปรับให้เข้ากับความต้องการของคุณเช่นกัน ไฟล์อยู่ในรูปแบบ zip archive และรวมถึงรูปแบบ EPS10, AI และ PSD ด้วยความช่วยเหลือเล็กน้อยจากนักออกแบบตัวอักษรที่ใช้สามารถพบได้ที่นี่: http://www.dafont.com/pacifico.font http://www.dafont.com/bebas-neue.font http://fontsgeek.com/fonts/old-english-text-mt-regular 0/5 (0 บทวิจารณ์)