Fortidon แบรนด์เครื่องแต่งกายที่ขับเคลื่อนด้วยเรื่องราว

ในสัปดาห์นี้ทอมฟอสเตอร์เปิดตัว Fortidon.com ซึ่งเป็นแบรนด์เครื่องแต่งกายธีมการผจญภัย ฉันสามารถบอกคุณได้ทุกอย่างเกี่ยวกับเรื่องนี้ แต่นั่นจะทำให้ความสนุกเสียไปดำดิ่งลงไปในเว็บไซต์และขุดเบาะแสกับเรื่องราวที่อยู่เบื้องหลังพิพิธภัณฑ์และคนที่เป็นเจ้าของ Fortidon เอง สถานที่ที่ดีที่สุดในการดูคือสำนักงาน (Think Point and Click Games) Fortidon ใช้เสื้อยืด EAHC เพื่อขยายเรื่องราวสมมติของนักผจญภัย Timey Timey ที่เดินทางไปทั่วโลกเพื่อมองหาสมบัติที่ดีที่สุด เสื้อยืดแต่ละตัวมีจำนวน จำกัด และส่งออกมาในกระสอบ Hessian พร้อมกับเรื่องสั้น ดังนั้นมุ่งหน้าลงไปที่ Fortidon ท่องไปในห้องพักหลายห้องของพิพิธภัณฑ์และที่สำคัญที่สุดคือออกไป! แบรนด์เครื่องแต่งกาย Fortidon 0/5 (0 บทวิจารณ์)

วิธีการทำงานสำหรับการทำงานในฤดูกาลนี้โดยไม่ปรากฏตัวเหมือน Lumberjack

สภาพอากาศที่ยอดเยี่ยมมักจะสร้างความอยากเฉพาะ – แอปเปิ้ลไซเดอร์ซุปที่สะดวกสบายการตกแต่งน้ำเต้า … และแน่นอน ก่อนที่ใบแรกจะกระทบกับพื้นดินคุณมักจะเห็นครึ่งหนึ่งของเมืองของคุณปกคลุมด้วยผ้าสักหลาดผ้าตาหมากรุกเช่นเดียวกับควายตรวจสอบผ้าพันคอ อย่างไรก็ตามถ้าคุณ … คุณรู้ว่ามีงานทำรวมถึงความต้องการในการรักษาระดับความเป็นมืออาชีพที่เฉพาะเจาะจงให้กับความหลงใหลในสไตล์ตามฤดูกาล เพื่อน ๆ ฉันให้ทฤษฎีที่คุณเห็นว่าเป็นภาพยนตร์ที่มีความคิดในตู้เสื้อผ้า TheorySuper Cinched Plaid Blazer (ตัวเลือกราคาไม่แพงที่นี่และที่นี่) Vincetie Neck Silk Popover Blouse (สำรองราคาไม่แพงที่นี่) ฉันยอมรับว่าฉันเป็นผู้สะสมของ Blazers ฉันรับทราบอย่างอิสระเช่นเดียวกับการยอมรับสิ่งนี้ ฉันเชื่อว่ามีเสื้อคลุมอีก 47 คนในขณะนี้ใน Nordstrom ซื้อรถเข็น แต่อาจเป็นไปได้ว่าการครอบงำจิตใจ (การบังคับ?) เพียงแค่แสดงให้คุณเห็นอย่างชัดเจนว่าเสื้อเบลเซอร์ที่น่าตื่นเต้นควรจะเป็น ‘ว้าว’ ฉันอย่างแท้จริง ณ จุดนี้ และฉันกำลังบอกคุณแล้วเสื้อเบลเซอร์นี้ทำให้ฉันรู้สึกว่า หลายคน (โดยเฉพาะเพื่อนเล็กของฉัน) มีความกังวลเกี่ยวกับรูปแบบเสื้อเบลเซอร์ขนาดใหญ่เช่นเดียวกับที่ดูเหมือนว่าคุณลองทำสิ่งนี้ การตัดนั้นเน้นถึงช่วงกลางของคุณซึ่งช่วยด้วยสัดส่วนไม่ว่าคุณจะมีขนาดเท่าใดทำให้มันเป็นการจู่โจมในอุดมคติในรูปแบบเสื้อเบลเซอร์ขนาดใหญ่สำหรับทุกคนที่กังวลเกี่ยวกับการถูกเสื้อผ้าของตัวเอง มันเป็นผู้หญิงที่ดีมากสิ่งที่ไม่ได้นำเสนอในเสื้อเบลเซอร์ที่ยอดเยี่ยมเช่นเดียวกับความละเอียดของรูปแบบนี้ช่วยให้คุณเล่นกับสภาพอากาศที่หนาวเย็นได้โปรดโดยไม่ต้องไปที่ Paul Bunyan ที่สำนักงาน Vincetie Neck Silk Popover Blouse (สำรองราคาไม่แพงที่นี่) กระโปรงผ้าไหม Vincedrape …

เสื้อยืดที่พิมพ์ด้วยมือและออร์แกนิก

อย่างที่คุณเห็นด้านบนวันนี้เรากำลังส่งเสริมเสื้อยืดออร์แกนิกที่พิมพ์ด้วยมือต้นฉบับ นี่คือวิธีที่ฉันสนใจแบรนด์ Lostshapes Lostshapes เป็น บริษัท เสื้อผ้าที่ขายเสื้อยืดพร้อมการผลิตคุณภาพของช่างฝีมือ ลายฉลุทั้งหมดถูกวาดด้วยมือตัดมือและหน้าจอมือที่พิมพ์ในสตูดิโอของพวกเขา สิ่งนี้บ่งชี้ว่าพวกเขากำลังนำวิญญาณของพวกเขาเข้าไปในเสื้อผ้าทุกชิ้นที่ผลิต นักออกแบบหลักที่อยู่เบื้องหลังเวทมนตร์ทั้งหมดเรียกว่า Anna Brindle จุดประสงค์ของแอนนาคือการไม่ทำตามเทรนด์หรือเพื่อให้ทันกับแฟชั่นสมัยใหม่ แต่เพื่อสร้างสิ่งที่เป็นต้นฉบับที่จะจดจำ การทำงานจากสตูดิโอโรงจอดรถเล็ก ๆ ของเธอใน West Somerset การสร้างสรรค์ของเธอได้กลายเป็นแรงบันดาลใจที่แท้จริงสำหรับผู้ที่ต้องการรักษาสภาพแวดล้อม เธอประกาศอย่างภาคภูมิใจในเว็บไซต์ของเธอ:“ ฉันจะไม่เริ่มบริการนี้หากฉันไม่สามารถหาผู้ขายที่น่านับถือของผลิตภัณฑ์ออร์แกนิกที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมและมีการซื้อขายอย่างเป็นธรรมเพื่อพิมพ์ มีเสื้อยืดที่มีคุณภาพต่ำมีคุณภาพต่ำที่ถูกปั่นป่วนโดยคนงานที่ถูกเอาเปรียบอยู่แล้วขอบคุณ” Anna Brindle ทำงานในสตูดิโอโรงรถของเธอ วิถีชีวิตของเธอความรักที่มีต่อธรรมชาติและการออกแบบย้อนยุคนั้นเห็นได้ตลอดการสร้างรูปร่างที่หายไป สิ่งที่ฉันชอบเกี่ยวกับงานของเธอคือเธอไม่กลัวที่จะแสดงความคิดที่แท้จริงของเธอและไม่กลัวที่จะเป็นต้นฉบับ แอนนาใช้วัสดุอินทรีย์เท่านั้น? ฉันหมายถึงจริงๆแล้วเธอเป็นผู้หญิงสุดยอดเหรอ? ฉันจะให้คุณเห็นด้วยตัวเองและหากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Anna และ Lost Shapes ตรวจสอบหน้าเว็บไซต์อย่างเป็นทางการ เสื้อยืดที่พิมพ์ด้วยมือและออร์แกนิก 0/5 (0 บทวิจารณ์)

Uncategorized

การขายกลับไปโรงเรียน

คอลเลกชันการขายกลับโรงเรียน การขายกลับไปโรงเรียนตอนนี้! THREADLESS ‘Back To School Sale เริ่มในวันจันทร์ที่ 4 สิงหาคมเวลา 12.00 น. CDT (5 โมงเย็น GMT) แคตตาล็อกทั้งหมดของเสื้อยืดเสื้อกล้าม, Longsleeves, hoodies และสไตล์เด็กจะลดลง 40% เคส Wall Art และ iPhone ทั้งหมดจะลดลง 30% อุปกรณ์เสริมเช่นแขนเสื้อแล็ปท็อปสินค้าสัตว์เลี้ยงและ Totes จะลดลงต่ำสุดที่ 80% การขายสิ้นสุดวันพฤหัสบดีที่ 7 สิงหาคมเวลา 17.00 น. Ct. (22:00 น. GMT) อย่าพลาดและซื้อของตอนนี้จากร้านค้าออนไลน์หรือติดต่อกันเพราะยอดขายจำนวนมากมาที่ด้าย! 0/5 (0 บทวิจารณ์)

Uncategorized

Supremebeing Sale

Supremebeing Sale การลดลงเพิ่มเติมได้ถูกเพิ่มเข้ามาในการขาย supremebeing SS14 ตอนนี้คุณสามารถประหยัดได้มากถึง 60% สำหรับเครื่องแต่งกายและรองเท้าที่เลือกในขณะที่หุ้นอยู่ Supremebeing เป็นคอลเล็กชั่นพรีเมี่ยมสำหรับสตรีทที่ทำขึ้นเป็นพิเศษสำหรับคนในเมืองฮิปสเตอร์และไม่เพียง แต่! เสื้อยืดท็อปส์ซูทีมและหมวกที่มีการพิมพ์กราฟิกเย็นกำลังรอคุณอยู่ การออกแบบเสื้อยืดแต่ละแห่งของร้านค้าของพวกเขากำลังบอกเล่าเรื่องราวการออกแบบขาวดำสีสันสดใสและนวัตกรรมที่สร้างขึ้นโดยทีมงานที่ยอดเยี่ยม สำหรับคำสั่งซื้อและการออกแบบอื่น ๆ อีกมากมายเยี่ยมชมเว็บไซต์ของพวกเขา 0/5 (0 บทวิจารณ์)

Poolside

Culottes: Alice เช่นเดียวกับ Olivia (เช่นเวอร์ชันกางเกงขาสั้นและรุ่น Maxi Gown) | Crop Top: Alice เช่นเดียวกับ Olivia (ชอบชิ้นส่วนอื่น ๆ : กระโปรงที่นี่, ชุดที่นี่) | รองเท้าแตะ: Joie | สร้อยข้อมือ: c/o บรั่นดี pham < > [TheFeedProducts Style = ’Four’] ฉันใช้ชุดหอยนาง Workweek Grind ซึ่งสำหรับฉันไม่เกี่ยวข้องกับสระว่ายน้ำหรือปาร์ตี้ นอกจากนี้ฉันเชื่อว่ามันคุ้มค่าที่จะแบ่งปันเพราะฉันเชื่อว่าคุณอาจทำให้ชิ้นงานทำงานได้อย่างรวดเร็วในบรรยากาศสำนักงานโดยจับคู่ culottes กับปุ่มสีขาวลงเช่นเดียวกับรองเท้าส้นเปลือยหรือใช้เสื้อครอปกับกางเกงเอวสูงหรือ กระโปรง Midi หากคุณทำงานในสภาพแวดล้อมที่เป็นนวัตกรรมคุณอาจจะดึงการมองออกไปตามที่เป็นด้วยตัวเลือกรองเท้าที่ยกระดับเล็กน้อยเช่นความงามเหล่านี้แทนที่จะเป็นรองเท้าแตะสไลด์ทองคำ (ซึ่งฉันไม่ได้หยุดใช้เพราะพวกเขาดีมาก ). ไม่ว่าจะด้วยวิธีใดหากคุณค้นพบวิธีการบางอย่างในการรวม Blue Blue ที่ยอดเยี่ยมนี้เข้ากับสัปดาห์ทำงานของคุณฉันคิดว่าการชนะระดับ Royal-Baby-Is-a-Girl ติดตาม @Maryorton บน Instagram! Foursixty

FFAD MATRO

แบบอักษรฟรีที่เขียนด้วยลายมือฟรี ffad matro สไตล์ตัวอักษรที่เขียนด้วยลายมือพร้อม ligatures และตัวละครสลับบางตัวเพื่อความรู้สึกที่เขียนด้วยลายมือมากขึ้น ฟรีทั้งหมดสำหรับการใช้งานส่วนตัวและเชิงพาณิชย์ ลิงค์ดาวน์โหลดมีอยู่ด้านล่างโดยคลิกที่ภาพ ได้รับการอัปเดตด้วย WebFont คลิกที่นี่เพื่อดูว่าศิลปินคนหนึ่งใช้สไตล์ตัวอักษรสำหรับการออกแบบโปสเตอร์ภาพยนตร์เริ่มต้นอีกครั้ง 2014 และในโอกาสนี้คุณสามารถเข้าถึงดาวน์โหลดฟรีสำหรับเดสก์ท็อปวอลล์เปเปอร์และเวอร์ชัน iPhone นักออกแบบคือ Superbruut aka thijs Janssen จากรอตเตอร์ดัมประเทศเนเธอร์แลนด์ ตรวจสอบให้แน่ใจว่าคุณตรวจสอบงานของเขาเกี่ยวกับตัวตนการสร้างแบรนด์โปสเตอร์และการออกแบบเว็บ สำหรับการถ่ายภาพการพิมพ์และแฟชั่นตรวจสอบบล็อก 4/5 (1 รีวิว)

Uncategorized

Rugby Apparel- กีฬาใหม่ที่จำเป็นต่อโลกกำลังชุมนุมอยู่เบื้องหลัง

เครื่องแต่งกายรักบี้- กีฬาใหม่ที่จำเป็นต่อโลกกำลังชุมนุมอยู่เบื้องหลัง 27/09/2018 จัดพิมพ์โดย Alanic Global เกือบหนึ่งทศวรรษย้อนกลับไปมันคือเบสบอลที่สวมใส่ ข้างหน้ามันคือบาสเก็ตบอลสวมใส่ เช่นเดียวกับวันนี้…วันนี้เป็นเสื้อผ้ารักบี้ที่โลกกำลังชุมนุมอยู่ข้างหลัง กีฬามีอิทธิพลอย่างมากในชีวิตของผู้คนไม่ว่าจะเป็นการตัดสินใจของพวกเขา (เลือกเกม Rangers ที่นั่งด้านหน้ากับเพื่อนที่ดีในวันที่เชื้อจุดไฟ) หรือแนวทางสไตล์ของพวกเขา ผู้คลั่งไคล้กีฬารุ่นใหม่ซึ่งนับรวมอยู่ในพยุหเสนาล้วน แต่พัดผ่านความหลากหลายของนักออกแบบใหม่ที่สวมใส่รักบี้ เช่นเดียวกับแนวโน้มที่น่าประหลาดใจพอไม่ได้ จำกัด อยู่เพียงแค่สหรัฐอเมริกา แต่มีการแพร่กระจายไปทั่วโลกในสถานที่เช่นออสเตรเลียสหราชอาณาจักรและแม้แต่เอเชีย เครดิตที่ยิ่งใหญ่นอกเหนือจากความนิยมที่เพิ่มขึ้นของกีฬานี้เองไปที่ผู้ผลิตเสื้อผ้ารักบี้สำหรับการแนะนำล่าสุดที่ไม่ธรรมดาของพวกเขารวมถึงเครือข่ายการจัดจำหน่ายขนาดใหญ่ที่มีการจัดการอย่างมีประสิทธิภาพเพื่อให้การค้าส่งในเมืองที่กีฬานี้ไม่เป็นที่รู้จัก รูปแบบเสื้อผ้ากีฬาที่เป็นปัจจุบันที่สุดนี้ชัดเจนสองข้อเท็จจริง- Rugby Jerseys Wholesale เป็นสิ่งที่ต้องมีสำหรับธุรกิจเสื้อผ้าเล็ก ๆ แต่ละแห่ง กล่าวคำอำลากับการสวมใส่ฟุตบอล แม้แต่แฟน ๆ ที่ไม่ใช่ร็อคบี้ก็เชื่อมต่อกับการสึกหรอของกีฬานี้ ความหมายพ่อค้าจำเป็นต้องปรับแต่งจำนวนมากของพวกเขาอย่างเหมาะสมกับผู้บริโภคส่วนใหญ่ที่ไม่มีแนวคิดใด ๆ ที่แดนคาร์เตอร์และ Leigh halfpenny ไม่มีการใช้งานรักบี้ที่หลากหลายของนักออกแบบใหม่ในคลังสินค้าของคุณหรือไม่? มีสไตล์เช่นเดียวกับคำสองคำเพื่ออธิบายความหลากหลายของการใช้รักบี้ใหม่ที่ได้รับการแต่งตั้งในที่สุดเสื้อผ้ากีฬานี้ในหมวดหมู่ ‘Ultimate Everyday Staple’- ไม่มีคำถามที่ผู้บริโภคหลายล้านคนชื่นชอบพวกเขาในวันนี้ สถานที่ทำงานของพวกเขา ผู้ผลิตเสื้อผ้ารักบี้ชั้นนำได้เพิ่มเกมของพวกเขาทั้งในแง่ของการสร้างการใช้งานรวมถึงการปรับปรุงกระบวนการผลิตของพวกเขา ทำให้ใช้ประโยชน์จากเนื้อผ้าที่มีคุณภาพสูงระดับพรีเมี่ยมท็อปส์ซูเหล่านี้รวมถึงพื้นและแม้แต่แจ็คเก็ตรักบี้และการหายใจที่เกินความสมบูรณ์แบบทำให้พวกเขาเหมาะสมแม้ในช่วงฤดูร้อนที่ยาวนาน การใช้รักบี้เหล่านี้กำลังมาในหลาย ๆ แบบผ่อนคลายรวมถึงสายพันธุ์ที่มีชีวิตชีวาซึ่งสามารถให้วิถีชีวิตมาตรฐานการวิ่งเพื่อเงินของพวกเขา สำหรับแฟชั่นข้างหน้าหรือคนที่หลงใหลในตัวเองมีช่วงเวลาที่เฉพาะเจาะจงเพื่อให้เป็นไปตามเทคนิคการจัดแต่งทรงผมส่วนตัวได้อย่างง่ายดาย นักวิเคราะห์การตลาดเชื่อว่าความต้องการที่สูงขึ้นไปแล้วของการใช้งานกีฬานี้อยู่ในขั้นตอนเบื้องต้นโดยมีการดึงดูดความสนใจของพวกเขาที่สูงขึ้นในไม่กี่วันข้างหน้ารวมถึงผู้ผลิตรายใหม่จำนวนมากกระโดดขึ้นไปบนฉากเพื่อเพิ่มอัตราการจัดหา ดังนั้นหากคุณยังไม่มีการใช้งานเหล่านี้ในคลังสินค้าของคุณคุณอาจต้องการโทรหาเครื่องแบบรักบี้และซื้อสินค้าที่ทำเองจำนวนมากทันทีเพื่ออยู่ข้างหน้าคู่แข่งของคุณ Tags: ผู้ผลิตเสื้อผ้ารักบี้ Rugby …

Uncategorized

กลไกของวิธีการที่อุตสาหกรรมเครื่องแบบรักบี้ทำงาน

กลไกของการทำงานของอุตสาหกรรมรักบี้เครื่องแบบทำงานอย่างไร 16/12/2015 โพสต์โดย Alanic Global รักบี้หรือฟุตบอลอเมริกันเป็นหนึ่งในกีฬาที่ได้รับความนิยมมากที่สุดในโลกใบนี้ ไม่เชื่ออย่างนั้น? Google เอกสารข้อเท็จจริงของ Super Bowl ของปีที่แล้ว- ผู้ชมรายได้ที่สร้างขึ้นและเงินเดือนของผู้เล่นชั้นนำ คุณจะถูกทิ้งไว้ด้วยความกลัว ซึ่งหมายความว่าอุตสาหกรรมเสื้อผ้าของช่องนี้กำลังเฟื่องฟูอยู่เสมอ งานที่เกี่ยวข้องในอุตสาหกรรมนี้การปัดความซับซ้อนทั้งหมดเป็นผู้ผลิตเครื่องแต่งกายรักบี้ที่ค่อนข้างง่ายเสนอรายการที่มีคุณภาพสูงธุรกิจขนาดเล็กซื้อชุดเครื่องแบบรักบี้ลีกเหล่านี้จากพวกเขา แต่แน่นอนว่ามันพูดง่ายกว่าทำ ภาระของผู้ผลิตเป็นผู้ผลิตเครื่องแต่งกายรักบี้ที่มีภาระที่ใหญ่ที่สุด สิ่งสำคัญที่สุดคือพวกเขาต้องทำการวิจัยอย่างกว้างขวางเกี่ยวกับตลาดเช่นหากความต้องการผลิตภัณฑ์ของพวกเขามีอยู่ในสถานที่แรกหรือไม่ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของโลกที่ความต้องการของพวกเขาเป็นส่วนใหญ่และเหนือสิ่งอื่นใด ลูกค้าผู้เล่นและการจัดการกำลังเรียกร้อง ผู้ผลิตเสื้อรักบี้ต้องใช้ผ้าที่ดีที่สุดในข้อเสนอของพวกเขา การสึกหรอของพวกเขาจะต้องมีความสามารถในการให้ความสะดวกสบายในระดับที่เหมาะสมแก่ผู้เล่น มันควรได้รับการออกแบบและปรับให้เข้ากับการสึกหรอในระดับที่กว้างขวางซึ่งกีฬานี้เกี่ยวข้อง และโอ้อย่าลืมรูปลักษณ์ของการสึกหรอเหล่านี้- มันควรจะมีสไตล์และทันสมัยเท่าเทียมกัน ภารกิจของธุรกิจขนาดเล็กในตอนแรกมันอาจดูเหมือนว่างานของธุรกิจขนาดเล็กนั้นค่อนข้างง่าย- ซื้อเครื่องแบบ Rugby League ขายส่งจากผู้ผลิตและเสนอให้ลูกค้าปลายทาง- แต่มีมากกว่านี้ ธุรกิจขนาดเล็กต้องรู้ว่าฐานลูกค้าใดที่พวกเขาจะกำหนดเป้าหมายกับมืออาชีพจำนวนมากมือสมัครเล่นหรือผู้เล่นงานอดิเรก หลังจากรู้ว่าพวกเขากำลังจะกำหนดเป้าหมายใครพวกเขาควรมีความคิดที่ชัดเจนว่าพวกเขาจะกำหนดเป้าหมายฐานลูกค้านั้นอย่างไร เช่นเดียวกับวิธีที่พวกเขาสามารถปรับแต่งการขายส่งของพวกเขาเพื่อตอบสนองความต้องการและความชอบของผู้บริโภคเป้าหมายของพวกเขา การนั่งและรอให้ลูกค้าเข้าใกล้ชุดรักบี้ลีกเป็นกลยุทธ์ที่ไม่ถูกต้อง ธุรกิจขนาดเล็กจะต้องใช้เทคนิคการตลาดใด ๆ หรือเข้าหาสโมสรรักบี้และผู้เล่นโดยตรงและโน้มน้าวให้พวกเขาทำธุรกิจหรือทั้งสองอย่าง สำหรับลูกค้า สำหรับลูกค้าไม่มีอะไรให้พวกเขาทำมากนักหากผู้ผลิตเครื่องแต่งกายรักบี้และธุรกิจขนาดเล็กได้ทำส่วนของพวกเขาอย่างเพียงพอ สิ่งที่พวกเขาต้องทำคือเลือกการสวมใส่ที่ตรงกับความต้องการและจ่ายเงิน Tags: ผู้ผลิตเครื่องแต่งกายรักบี้ ชุดรักบี้ลีก ผู้ผลิตเสื้อรักบี้ เครื่องแบบรักบี้ เครื่องแบบรักบี้ในเท็กซัส ผู้ผลิตเครื่องแบบรักบี้ เครื่องแบบรักบี้? 0 0 โหวต การจัดอันดับบทความ เข้าสู่ระบบ ฉลาก …

กอร์ดอนโฮลเดนและศิลปะที่จริงใจ

ฉันจะบอกคุณตั้งแต่ต้นว่ากับกอร์ดอนคุณอยู่ในความประหลาดใจบางอย่างศิลปะบางสิ่งบางอย่างที่คุณจะชอบและคนอื่น ๆ ที่คุณจะไม่ แต่โดยรวมแล้วคุณจะรู้สึกสับสน และเริ่มตั้งคำถามแล้วพยายามค้นหาคำอธิบายและดังนั้นคุณจะรู้สึกถึงสิ่งที่เราทุกคนรู้สึกก่อน Google และแหล่งข้อมูลที่สะดวกเหล่านี้ทั้งหมดพร้อมที่จะอธิบายให้เรา คุณจะรู้สึกหงุดหงิดในการค้นหาคำบรรยายในอุดมคติสำหรับแต่ละท่าทาง เพื่อให้คุณผ่อนคลายนี่คือสิ่งที่ทักทายคุณในหน้าแรก: enterfollow โดยภาพตลก แต่ “ปิดเสียง”: Gordon Holdengordon มีสไตล์ที่พิเศษในความรู้สึกหลักของคำและสร้างสิ่งที่บางคนอาจยอมรับว่าเป็นศิลปะในขณะที่คนอื่นจะยกเลิกมัน ไม่ว่าจะด้วยวิธีใดคุณจะต้องตกตะลึงกับภาพและความคมชัดของพวกเขาและเลือกที่จะตีความหรือให้คำตอบ มันเป็นความรู้สึกที่โด่งดังของรูปภาพที่จะทำให้เรามีมากมายและยังคงมีความขัดแย้ง และเนื่องจากเราทุกคนถูกดูดโดยสิ่งที่ทำให้เราสนใจนี่คือภาพตัดปะบางส่วนที่เขารวบรวมไว้: Gordon Holdengordon Holdengordon Holdenbut เหนือชุดค่าผสมที่บ้าคลั่งเหล่านี้และ Mash-ups, Gordon มีเสื้อยืดบางตัวที่เขารู้สึกว่าถูกบังคับให้สร้างในการซื้อเพื่อให้งานศิลปะมีคุณสมบัติการใช้งาน สิ่งที่เขาทำแตกต่างกันคือการสร้างบางสิ่งบางอย่างพื้นฐานและมีความหมายแทนที่จะยัดเยียดสัญลักษณ์และตัวละครเข้าด้วยกัน การถ่ายภาพภาพยนตร์เป็นลายเซ็นของกอร์ดอนที่เห็นว่ามันเป็นเรื่องแปลกใหม่ นี่คือตัวอย่างบางส่วนของวัฒนธรรมสมัยนิยมที่เป็นนามธรรมที่ – ชอบหรือไม่ – จะทำลายรูปแบบที่เราคุ้นเคยและประกอบขึ้นสำหรับการออกแบบดั้งเดิมที่น่าตื่นเต้น Morrison Livesromeo M. Crosspostmodernwill Smith Musicbitches n hoesfad และข้อมูลเล็กน้อยที่กอร์ดอนทิ้งและทำให้ฉันอยากรู้อยากเห็นเหมือนนรก-“ จริง ๆ แล้วฉันเริ่มทำเสื้อยืดชุดใหม่ที่ไม่สามารถสวมใส่ได้ ฉันอยากให้คนอื่นคิดเกี่ยวกับสิ่งที่ฉันทำมากกว่าโต้ตอบกับพวกเขา” ดู? ตอนนี้ฉันต้องเห็นสิ่งเหล่านั้นและต้องการโต้ตอบกับพวกเขา! การพูดถึงการมีปฏิสัมพันธ์ระวังราคาที่สูงชัน แต่อย่าลังเลที่จะมีความสุขในการประชด – มันเป็นศิลปะหลังจากทั้งหมด! $ 100 …