คุณมีความสุขกับทีวีในฤดูใบไม้ร่วงไหน?

ทีวีฤดูใบไม้ร่วงมีความสุขเกี่ยวกับอะไร? คุณเชื่อว่ารายการอะไรที่ฉลาดหรือสร้างทีวีที่ยอดเยี่ยมสำหรับผู้หญิงที่ฉลาด? เพื่อนเก่าที่ดีคนไหนที่คุณดีใจที่ได้เห็นการกลับมารวมถึงรายการใหม่ที่คุณคิดเกี่ยวกับ? (รายการอื่น ๆ ใน Netflix หรือ Amazon Prime Worth Watching ดู?) สำหรับ $ .02 ของฉัน – เราได้รับรอบการดื่มสุราในซีซั่นที่ 2 ของ Orange เป็นสีดำใหม่ แต่นอกเหนือจากนั้นมันก็รู้สึกสงบเล็กน้อยที่ด้านหน้าทีวี จนถึงตอนนี้ฉันมีชุด Tivo สำหรับ Galavant – พี่น้องของฉันชักชวนให้ฉันเพิ่มสิ่งนี้ลงในรายชื่อหลังจากแสดงตัวอย่างนี้ให้ฉัน Shark Storage Tank – เมื่อฉันชี้ให้เห็นถึง corporettemoms ฉันได้เข้าร่วมการแสดงนี้ในระหว่างการลาตั้งครรภ์ แต่ฉันบริโภคมันอย่างแน่นอน … ฉันรู้สึกว่ามีบทเรียนการบริการที่ยอดเยี่ยมมากมายในการเรียนรู้นอกเหนือจากบทเรียน เกี่ยวกับการนำเสนอที่ยอดเยี่ยมนอกเหนือจากการเจรจา เซลฟี่ – ฉันไม่เข้าใจหลักฐานอย่างแท้จริง แต่จอห์นโชเช่นเดียวกับกะเหรี่ยงกิลลัน? บ่งบอกถึงฉัน วิธีหลีกเลี่ยงการฆาตกรรม – ดูไร้สาระ แต่เฮ้บ่อยครั้งที่ไร้สาระเป็นสิ่งที่ดี ตลอดไป – ฉันเพิ่มมันหลังจากเห็นโฆษณาประมาณ 10 พันล้านรายการในระหว่างการวิ่งมาราธอนถังเก็บฉลาม …

6 เหตุผลว่าทำไม Manish Malhotra ควรเป็นนักออกแบบที่คุณต้องการ

จากการเป็นนักออกแบบเครื่องแต่งกายย้อนกลับไปในยุค 90 ไปจนถึงสไตลิสต์และนักออกแบบที่เป็นที่ต้องการมากที่สุดในวันนี้และอายุ-Manish Malhotra นักออกแบบบอลลีวูดที่รัก ทางยาว รายละเอียดที่ซับซ้อนทุกอย่างนำมาจากจิตใจที่สร้างสรรค์พูดถึงปริมาณที่ว่าพรสวรรค์และทักษะที่ใช้งานง่ายของเขาเชื่อมต่อกับ desi mems ของประเทศอย่างไร ลอนดอนเกิดมา Manish Malhotra จ่ายคืนสู่สังคม – วงกลมที่ทำให้เขามีแรงผลักดันที่จำเป็นมากในการตุ๊กตา ‘เจ้าสาว’ ทั่วประเทศ แต่เดี๋ยวก่อนเขาไม่ได้หยุดที่นั่น – บอลลีวูดที่แข็งแกร่งและเซเลบสากลของเราได้สร้างเส้นตรงสำหรับการสร้างสรรค์ของเขาเช่นกันผู้ชายรวมอยู่ด้วย นี่คือเหตุผล 6 อันดับแรกของเราว่าทำไมเราถึงหลงรักนักออกแบบที่ทันสมัยที่สุดในอินเดีย [ยังอ่าน: Manish Malhotra Sarees] 1. เขารู้ว่าเขาต้องการอะไรและนำสิ่งนั้นมาให้แสงสว่าง Manish Malhotra รู้ว่าเขาต้องการที่จะเป็นส่วนหนึ่งของอุตสาหกรรมแฟชั่นในอินเดีย – การทำงานล่วงเวลาเขากลายเป็นเกณฑ์มาตรฐานสำหรับโลกแฟชั่นมากมายที่จะติดตาม Manish ยอมแพ้โอกาสที่จะได้ผลกำไรที่จะอยู่ในธุรกิจครอบครัวของพ่อของเขา จุดสนใจและความมุ่งมั่นของเขาผ่านการสร้างสรรค์ของเขาตอนนี้พูดถึงปริมาณ ที่มา: Squarespace.com2 ไม่มีการฝึกอบรมอย่างเป็นทางการและยังมีงานฝีมือที่ยอดเยี่ยม! คุณจะเชื่อไหมถ้าเราบอกคุณ Manish Malhotra ไม่เคยได้รับการฝึกฝนอย่างเป็นทางการให้เป็นนักออกแบบแฟชั่น? เมื่อไม่มีการฝึกฝนอย่างเป็นทางการเขาก็เดินพลุกพล่านอย่างเต็มที่เพื่อสร้างความประทับใจให้กับโลก-แฟชั่นกลายเป็นหอยนางรมของเขาโลกที่เขาเรียนรู้เติบโตขึ้นมา ที่มา: kalkifashion.com3 แต่งตัวคนดัง Juhi Chawla, Urmila Matondkar, Deepika Padukone, …

Uncategorized

รูปลักษณ์แรก: Plus Size Designer Harlow Spring Summertime 2014 คอลเลกชัน

พยายามค้นหาตัวเลือกการสวมใส่ขนาดบวกกับตัวเลือกการทำงานหรือไม่? Studio by Torrid เป็นคอลเล็กชั่นใหม่ที่ให้ความสะดวกสบายแฟชั่นและสไตล์ผู้เชี่ยวชาญขึ้นด้วยขนาด 30