Uncategorized

11 เคล็ดลับสไตล์: วิธีการสวมเสื้อกั๊กขนสัตว์

พิจารณาว่าแนวโน้มเก่าทั้งหมดกลับมา; แล้วทำไมเสื้อกั๊กขนสัตว์ถึงถูกทิ้งไว้ข้างหลัง? สงสัยว่าจะสวมเสื้อขนสัตว์เพื่อเพิ่มความฉลาดทางแฟชั่นให้กับวงดนตรีของคุณได้อย่างไร? เสื้อคลุมขนสัตว์สามารถปรับได้และสะดวกสบายและสามารถผสมผสานกับเสื้อผ้าชิ้นใดก็ได้ที่คุณเป็นเจ้าของและสวมใส่ในทุกโอกาส มีวันที่โรแมนติกหรือไม่? โยนเสื้อกั๊กขนกับชุดของคุณ! ไปที่สำนักงาน? ดึงเสื้อกั๊กขนกับกระโปรงและเสื้อของคุณ! ที่มา: People.comfur Vests Fashion – วิธีการสวมเสื้อขนสัตว์: 11 กลอุบายที่น่าดึงดูดใจ ไม่ว่าเสื้อผ้าของคุณจะเป็นทางการหรือไม่เป็นทางการเสื้อคลุมแฟชั่นขนสัตว์นั้นสูงและสามารถเพิ่มไหวพริบและเสน่ห์ที่จำเป็นและเสน่ห์ให้กับชุดของคุณ นอกเหนือจากการสัมผัสของสไตล์มันวิเศษมากที่จะสวมใส่ในช่วงฤดูหนาวเนื่องจากมันให้ความอบอุ่นของเสื้อโค้ท ดังนั้นสงสัยว่าจะทำให้เสื้อผ้าของคุณดูได้อย่างไรด้วยเสื้อกั๊กขนสัตว์? แนวทางแฟชั่นเกี่ยวกับวิธีการจับคู่ในทุกโอกาส 1. ชุดสีดำทั้งหมด ดึงเสื้อแขนยาวสีดำของคุณถุงน่องสีดำหรือเลกกิ้งรองเท้าบูทสีดำและเสื้อกั๊กขน! เน้นด้วยสร้อยคอที่ขี้ขลาดและคลัตช์สดใส ตอนนี้คุณพร้อมสำหรับมื้อเย็น! ที่มา: alicdn.com2 ชุดกางเกงยีนส์ผอม สวมกางเกงยีนส์ผอมของคุณด้วยเสื้อแขนยาว ดึงรองเท้าบูทและเสื้อกั๊กขนและคุณพร้อมที่จะไป อย่าเน้นไปที่การพิจารณาว่านี่เป็นรูปลักษณ์ที่กล้าหาญอยู่แล้ว ความสุขจะทำ ตอนนี้คุณพร้อมที่จะ UPTOWN FUNK UP! ที่มา: lbstatic.nu3 เครื่องแต่งกาย Denims ที่มีความสุข กางเกงยีนส์แบบแยกของคุณเสื้อเชิ้ตลงสะพานเสื้อเชือกรองเท้าบูทข้อเท้าและเสื้อกั๊กขนสัตว์ของคุณจะผสมผสานเข้าด้วยกันเพื่อสร้างลุคแบบสบาย ๆ สวมผ้าพันคอผ้าห่มหากคุณรู้สึกเย็นและเพิ่มรูปลักษณ์เพิ่มเติม เหมาะสำหรับการตรวจสอบกับปู่ย่าตายายของคุณ ที่มา: meagansmoda.com4 ชุดแต่งกาย ชุดที่ดีงามรองเท้าส้นสูงลิปสติกสีเข้มและกระเป๋าที่สง่างามเป็นสิ่งที่จำเป็นสำหรับการเขย่า แน่นอนว่าเสื้อคลุมขนสัตว์ของคุณ การแต่งกายและเสื้อคลุมขนสัตว์ในสีที่ตัดกันจะต้องสร้างลุคที่น่าตื่นเต้น ให้อุปกรณ์เสริมของคุณน้อยที่สุดไปยังโซ่จี้ยาวหรือสร้อยข้อมือให้เสื้อกั๊กขนสัตว์สร้างออร่าที่เหลือสำหรับคุณ ที่มา: Wheretoget.it5 ชุดเสื้อยืดสีขาว …

Uncategorized

เพชรและเครื่องประดับ บล็อก

ต้องการอัปเดตในบล็อกล่าสุดโพสต์ฟอรัมและบทความทางวิชาการหรือไม่? ข้อบ่งชี้สำหรับ Bling News จดหมายข่าวปกติของ Presecope

Uncategorized

3 บวกขนาดแบรนด์ที่ยั่งยืนทำให้เกิดผลกระทบต่ออนาคตของแฟชั่น

การค้นหาตัวเลือกการสวมใส่ขนาดบวกกับตัวเลือกการทำงาน? Studio by Torrid เป็นคอลเล็กชั่นใหม่ที่ให้ความสะดวกสบายแฟชั่นและสไตล์ผู้เชี่ยวชาญด้วยขนาด 30

Uncategorized

รายงาน TPS ของวันพฤหัสบดี: แจ็คเก็ต Plum Dome

รายงาน TPS ประจำวันของเราแนะนำเสื้อผ้าที่เหมาะสมกับงานหนึ่งชิ้นในราคาที่หลากหลาย ฉันไม่เข้าใจว่าทำไมฉันถึงกลับมาที่แจ็คเก็ตพลัมนี้จากโดโรธีเพอร์กินส์ แต่มีบางอย่างเกี่ยวกับมันพูดกับฉันอย่างแท้จริง ฉันชอบสีพลัมสีเข้มความจริงที่ว่ามันเป็นเครื่องซักผ้าเช่นเดียวกับ – สวัสดี – นั่นเป็นเพียง $ 59 ฉันสวมใส่ด้วยสีน้ำเงินสีม่วงดำและแม้กระทั่งกับความเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมที่มืดสองสามแห่งที่ทุกที่ในฤดูกาลนี้ ราคา $ 59 ที่ Dorothy Perkins (มีอยู่ในขนาด 6-18 แม้ว่าบางคนจะเริ่มเสนอ) Dorothy Perkins Plum Dome Jacket PSST: นี่คือแจ็คเก็ตเปิดหน้าแบบเปิดได้ในพลัมที่มีขนาดบวก เห็นชิ้นส่วนที่ยอดเยี่ยมที่คุณอยากจะแนะนำ? กรุณาส่งอีเมล tps@corporette.com การเผยแพร่นี้ประกอบด้วยลิงค์พันธมิตรและCorporette®อาจทำค่าคอมมิชชั่นสำหรับการซื้อที่ทำกับลิงก์ในโพสต์นี้ สำหรับรายละเอียดเพิ่มเติมดูที่นี่ ขอบคุณมากสำหรับการสนับสนุนของคุณ! เราเป็นผู้มีส่วนร่วมในโปรแกรม Amazon Services LLC Associates ซึ่งเป็นโปรแกรมการตลาดแบบพันธมิตรที่สร้างขึ้นเพื่อระบุตัวบ่งชี้ให้เราคิดค่าใช้จ่ายโดยการเชื่อมโยงไปยัง Amazon.com รวมถึงเว็บไซต์ในเครือ การขายชุดการทำงานของหมายเหตุสำหรับ 9.23.22 (รายการโปรดของเราเป็นตัวหนา!): Ann Taylor – ส่วนลด 30% จากการซื้อของคุณ (ใช้การยกเว้น) AMOUR VERT-สิ้นสุดการขายฤดูกาลมากถึง …

สำหรับ The Plus Size Bride: Oleg Cassini สำหรับ David’s Bridal

กำลังมองหาตัวเลือกการสวมใส่ขนาดบวกกับตัวเลือกการทำงานหรือไม่? Studio by Torrid เป็นคอลเล็กชั่นใหม่ที่ให้ความสะดวกสบายแฟชั่นและสไตล์ผู้เชี่ยวชาญด้วยขนาด 30

รายงาน TPS ของ Frugal วันพฤหัสบดี: การเล่นรายการโปรด

รายงาน TPS ประจำวันของเราแนะนำเสื้อผ้าที่เหมาะสมกับงานหนึ่งชิ้นในราคาที่หลากหลาย นี่คือเสื้อที่มีชื่อแปลก ๆ (ที่ต้องสะกดผิดหรือพิมพ์ผิดใช่มั้ย) แต่นั่นไม่ได้เปลี่ยนความจริงที่ว่ามันมีเสน่ห์และดีที่สุดถ้าคุณไม่ได้เป็นแฟนของแขนเสื้อ ฉันชอบขอบเสื้อผู้หญิงตอนหน้าอกที่สูงรายละเอียด roched ที่ไหล่วิธีที่มันจะวางอย่างสวยงามภายใต้ blazers และ cardigans และส่วนลด: สีเลือกถูกทำเครื่องหมายไว้ที่ $ 59 (ลดลงจาก $ 99) รวมถึงสีเขียว, กองทัพเรือและบลัชออน จริง ๆ แล้วมีชิ้นเมลานีจำนวนมากที่เรียกว่า “การเล่นรายการโปรด” ที่มีลวดลายคล้ายกันเช่นเสื้อแขนเสื้อและชุด ดี. Antonio Melani เล่นรายการโปรด Neice Blouse [sic] นี่เป็นตัวเลือกขนาดบวกที่คล้ายกัน เห็นชิ้นส่วนที่ยอดเยี่ยมที่คุณอยากจะแนะนำ? กรุณาส่งอีเมล tps@corporette.com (เนื่องจากวันหยุดของรัฐบาลกลางในวันพรุ่งนี้เราอาจจะรักษาวันนี้เหมือนวันศุกร์-ติดตามความคืบหน้าสำหรับการขายรอบการขายจำนวนมากที่ดีเริ่มต้นแล้ว!) (L-all) เราเป็นผู้เข้าร่วมในโปรแกรม Amazon Services LLC Associates โปรแกรมโฆษณาในเครือที่สร้างขึ้นเพื่อระบุตัวบ่งชี้ให้เราได้รับค่าธรรมเนียมโดยการเชื่อมโยงไปยัง Amazon.com และเว็บไซต์ในเครือ โพสต์นี้ประกอบด้วยลิงค์พันธมิตรและCorporette®อาจได้รับค่าคอมมิชชั่นสำหรับการซื้อผ่านลิงก์ในโพสต์นี้ สำหรับรายละเอียดเพิ่มเติมดูที่นี่ ขอบคุณมากสำหรับการสนับสนุนของคุณ! เราเป็นผู้เข้าร่วมในโปรแกรม Amazon Services LLC …

เหตุใดผู้จัดจำหน่ายเสื้อผ้าขายส่งที่เหมาะสมจึงมีความสำคัญ?

ทำไมผู้จัดจำหน่ายเสื้อผ้าขายส่งที่เหมาะสมจึงมีความสำคัญ? 26/07/2018 จัดพิมพ์โดย Alanic Global ธุรกิจเสื้อผ้าค้าปลีกต้องการกระสุนที่เฉพาะเจาะจงเพื่อให้การดำรงอยู่ของพวกเขารู้สึกในตลาดไม่ว่าพวกเขาจะดีแค่ไหนที่บริการของพวกเขา อย่างไรก็ตามอะไรคือสิ่งที่ให้เจ้าของร้านค้าประเภทใดประเภทหนึ่งที่ถูกต้อง บล็อกนี้จะดูว่าผู้จัดจำหน่ายที่เหมาะสมอาจรับผิดชอบต่อการเปลี่ยนแปลงธุรกิจของคุณได้อย่างไรรวมถึงทำให้การขายของคุณมีกราฟมากขึ้นอย่างที่ไม่เคยมีมาก่อน มาดูกันว่าเหตุผลเหล่านี้คืออะไร – 1. นำแนวโน้มล่าสุด ผู้จัดจำหน่ายเสื้อผ้าขายส่งชั้นนำนำรูปแบบล่าสุดมาสู่คอลเลกชันของคุณรวมถึงตรวจสอบให้แน่ใจว่าร้านขายเสื้อผ้าค้าปลีกของคุณยังคงมีความเกี่ยวข้องอยู่เสมอ สิ่งนี้ทำให้แน่ใจได้ว่าการเดินเท้าของลูกค้ามากขึ้นรวมถึงช่วยเพิ่มความทันสมัยของคุณเมื่อเทียบกับคู่แข่งทั้งหมดของคุณ ในระยะยาวสิ่งเหล่านี้เป็นสิ่งที่สร้างชื่อเสียงในธุรกิจเสื้อผ้ารวมทั้งช่วยคุณในการเพิ่มประสิทธิภาพทั่วไปของคุณ 2. การตั้งค่าการส่งมอบที่ทันเวลา เมื่อพูดถึงการทำให้ลูกค้ารายย่อยของคุณมีความสุขร้านค้าของคุณควรเต็มไปด้วยคอลเลกชันเสื้อผ้าล่าสุด เช่นเดียวกับที่เป็นไปได้ก็ต่อเมื่อผู้จัดจำหน่ายเสื้อผ้าของคุณสามารถตั้งค่าการส่งมอบที่ทันเวลาสำหรับคำสั่งซื้อจำนวนมากทั้งหมดของคุณ ในหลายกรณีเจ้าของร้านค้าปลีกเสื้อผ้ามีความเกี่ยวข้องกับผู้จัดจำหน่ายที่หยุดทำงานในหมวดหมู่นี้รวมถึงผลิตสูญญากาศโฆษณาในร้าน ในช่วงระยะเวลาหนึ่งการเดินเท้าจะลดลงอย่างมีนัยสำคัญเช่นเดียวกับที่คุณอาจสูญเสียงานประจำของคุณไปยังร้านค้าใหม่ ในการหยุดสิ่งที่เกิดขึ้นคุณจำเป็นต้องใช้กับผู้จัดจำหน่ายที่สามารถให้ตรงเวลาได้ตลอดเวลารวมถึงป้องกันไม่ให้กราฟการขายของคุณผันผวนอย่างรุนแรง! 3. นำผลิตภัณฑ์คุณภาพสูงจากผู้ผลิตชั้นนำ ทุกคนต้องการเครื่องแต่งกายชั้นนำสำหรับร้านค้าของตัวเอง – และยังมีเพียงไม่กี่คนที่เต็มใจจ่ายค่าใช้จ่ายหรือแสวงหาโอกาสที่จะทำเช่นนั้น อย่างไรก็ตามหากใครได้รับการติดต่อกับผู้จัดจำหน่ายในภูมิภาคที่เกี่ยวข้องกับผู้ผลิตที่มีคุณภาพสูงชั้นนำความฝันอันห่างไกลนี้สามารถทำได้ เมื่อพืชผลในร้านค้าของคุณได้รับการตอบรับที่ดีขึ้นจากลูกค้าคุณจะค้นพบกลยุทธ์การโฆษณาของคุณที่ทำงานได้ดีขึ้นเนื่องจากไม่มีอะไรสำคัญกว่าคำพูดจากปาก Alanic Worldwide ·ทำไมผู้จัดจำหน่ายเสื้อผ้าขายส่งที่เหมาะสมจึงมีความสำคัญ ในขณะที่ลูกค้าค้าปลีกของคุณแพร่กระจายข่าวของเสื้อผ้าที่มีคุณภาพสูงและวิธีที่ทำให้ประสบการณ์ของพวกเขาดีขึ้นมากคุณมีแนวโน้มที่จะได้รับธุรกิจที่ดีขึ้นมาก นี่คือ 3 เหตุผลว่าทำไมผู้จัดจำหน่ายเสื้อผ้าขายส่งให้มีส่วนร่วมอย่างมากต่อความสำเร็จของเจ้าของร้านขายเสื้อผ้าค้าปลีกและนั่นคือเหตุผลที่ควรให้ความสำคัญกับพวกเขา ดังนั้นหากคุณเชื่อว่าผู้จัดจำหน่ายปัจจุบันของคุณขาดคำศัพท์เหล่านี้บางทีอาจถึงเวลาที่คุณจะต้องปรับเปลี่ยนมันรวมทั้งรับคนที่เหมาะกับค่าใช้จ่ายที่ดีกว่า! Tags: ผู้จัดจำหน่ายเสื้อผ้า ผู้จัดจำหน่ายเสื้อผ้าขายส่ง ผู้จัดจำหน่ายเสื้อผ้าขายส่ง 0 0 โหวต การจัดอันดับบทความ เข้าสู่ระบบ ฉลาก ชื่อ* อีเมล* URL เว็บไซต์ ฉลาก ชื่อ* อีเมล* URL …

Uncategorized

5 สัญญาณที่บอกคุณว่าเมื่อใดที่จะได้รับใบหน้า

มีวิธีการมากมายที่จะดูดีในสถานการณ์ของผู้หญิง เช่นเดียวกับที่มีแบตเตอรี่ครีมและโลชั่น อย่างไรก็ตามเพื่อให้ได้ผลที่ตามมาของผิวหนังอย่างแท้จริงบนผิวหนังต้องเป็นสิ่งที่ต้องทำ เด็กผู้หญิงในยุคชีวิตทางสังคมของวันนี้มักจะสนใจโดยความกังวลเมื่อใดที่จะได้รับใบหน้าซึ่งเป็นที่เข้าใจได้ เมื่อคุณต้องได้รับมันขึ้นอยู่กับแง่มุมต่าง ๆ – เช่นสภาพผิวของคุณคืออะไร (ปกติแห้งมันรวมกัน) รวมถึงสภาพผิวเป้าหมายการดูแลผิวของคุณคืออะไรอายุเท่าไหร่ ) เช่นเดียวกับงบประมาณ สิ่งที่มีความสำคัญมากในการไปดูใบหน้าคือที่ที่คุณอาศัยอยู่ [ยังอ่าน: ประโยชน์ของผิวหน้าเย็นน้ำแข็ง] ผิวหนังเป็นอวัยวะที่มีชีวิตเช่นเดียวกับที่ใช้เวลาหนึ่งเดือนในการก้าวขึ้นจากผิวหนังชั้นหนังแท้ไปยังพื้นผิว เมื่อไหร่ที่จะได้รับการรักษาใบหน้า ไม่ว่าคุณจะดูแลบ้านมากแค่ไหนในการปรนเปรอตัวเองด้วย DIYs ในการดูแลผิวหน้าผู้เชี่ยวชาญสร้างความแตกต่างทั้งหมด มันช่วยกระตุ้นกระบวนการขัดผิวทำให้ผิวมีความกระชับมากขึ้นและดูอ่อนเยาว์ สิ่งนี้บ่งชี้ว่าคุณต้องการเห็นนักเขียนใบหน้าที่ผ่านการฝึกอบรมซึ่งเป็นมืออาชีพในการรักษาปัญหาผิว ตรวจสอบสัญญาณทั้งห้านี้ที่แนะนำว่าเมื่อใดที่จะได้รับการรักษาใบหน้าใบหน้าหรือการทำความสะอาดใบหน้าอย่างลึกซึ้ง เหตุผลที่ 1 – เมื่อคุณได้รับรูขุมขนอุดตัน ความต้องการที่จะได้รับใบหน้าเกิดขึ้นเนื่องจากช่วยให้รูขุมขนในผิวของคุณล้างออกโดยการสกัดสิวหัวดำทั้งหมดอย่างระมัดระวังนอกเหนือจากการสุขอนามัย แม้ว่าคุณจะสามารถทำหน้าบ้านได้ด้วยตัวเอง แต่ทำไมอันตราย ผู้หญิงที่น่าดึงดูดใจของคุณจะใช้ไอน้ำเพื่อเปิดรูขุมขนรวมทั้งใช้ผลิตภัณฑ์ในอุดมคติที่ทำให้สิวหัวดำที่จู้จี้เหล่านั้นและไวท์เฮดหายไปเช่นเดียวกับการทำให้รูขุมขนกลับไปสู่ขนาดทั่วไป เหตุผลที่ 2 – เมื่อคุณเครียดเหมือนอะไร ความเครียดเป็นปัญหาทั่วไปในทุกวันนี้ที่คิดเกี่ยวกับความกดดันในบ้านและการทำงานด้านหน้า เช่นเดียวกับความวิตกกังวลอย่างมากที่เริ่มปรากฏบนผิวของคุณ ทำให้มันดูน่าเบื่อเหนื่อยล้าและน้อยกว่าชีวิต นี่คือที่ที่นักเขียนใบหน้าของคุณใช้ในการใช้การนวดบนใบหน้าที่ผ่อนคลายในกระบวนการปรนเปรอคุณเพื่อบรรเทาความฉลาดทางความวิตกกังวลของคุณ เหตุผลที่ 3 – เมื่อคุณกำลังเผชิญกับการเกิดผิวหนัง ไม่ว่าคุณจะตั้งใจอย่างจริงใจในการรักษาผิวของคุณให้ดีในบางครั้งการได้รับใบหน้ากลายเป็นสิ่งสำคัญเช่นเดียวกับปลาคือน้ำ ท้ายที่สุดแล้วผิวของคุณต้องการนวัตกรรมในอุดมคติที่จะได้รับการปฏิบัติอย่างดี ตัวอย่างเช่นหากผิวของคุณแตกออกนักบำบัดโรคอุทธรณ์ของคุณจะใช้ประโยชน์จากผลิตภัณฑ์ที่ได้รับการตรวจสอบในการซื้อเพื่อลดการผลิตเบ็ด (น้ำมัน) จากผิวของคุณ แม้แต่การบำบัดด้วยแสงก็ช่วยบอกลาแบคทีเรียที่ทำให้เกิดการอักเสบของผิวหนังในระหว่างการสิว เหตุผลที่ 4 – เมื่อผิวของคุณแห้งและเป็นขุย บางครั้งแม้แต่ครีมที่มีค่าใช้จ่ายมากที่สุดก็ไม่ได้ช่วยอะไรเมื่อเป็นเรื่องของผิวหนัง นั่นเป็นตั้งแต่เซลล์ที่ตายแล้วชั้นหนึ่งจะหลีกเลี่ยงครีมและเซรั่มจากการถูกดูดซึมได้ดี …

รายงาน TPS ของ Frugal Friday: Cotton Windowpane Lawn T-Shirt

รายงาน TPS ประจำวันของเราแนะนำชุดที่เหมาะสมกับการทำงานหนึ่งชิ้นในราคาที่หลากหลาย มีข้อเสนอที่ยอดเยี่ยมมากมายที่ Brooks Brothers Best รวมถึง “เสื้อสนามหญ้า” ที่สวยงามนี้ – มันเป็นสีขาวในอุดมคติที่ไม่ใช่เสื้อหรือเสื้อยืด ฉันชอบความคมชัดของมันและคิดว่ามันจะดูยอดเยี่ยมซ่อนตัวอยู่ในชุดสูทของกองทัพเรือ ฉันก็ชอบมันที่ไม่ได้รับการฝึกฝน ฉันได้รับบรรยากาศเล็กน้อยจากมันและจะสวมใส่มันด้วยกางเกงข้อเท้าที่ถูกครอบตัดและแฟลต ด้านบนถูกทำเครื่องหมายไว้ที่ $ 32 และมีให้ในขนาด 2-12 เสื้อยืด Lawn Windown Windown ของ Brooks Brothers นี่เป็นทางเลือกหนึ่ง (ไม่เป็นทางการมากขึ้นเล็กน้อย) ที่มีขนาด 14/16 และอีกอันที่มีขนาดสูงถึง 22/24 เห็นชิ้นส่วนที่ยอดเยี่ยมที่คุณอยากจะแนะนำ? กรุณาส่งอีเมล tps@corporette.com (L-4) โพสต์นี้รวมถึงลิงค์พันธมิตรและCorporette®อาจได้รับค่าคอมมิชชั่นสำหรับการซื้อผ่านลิงก์ในโพสต์นี้ สำหรับรายละเอียดเพิ่มเติมดูที่นี่ ขอบคุณมากสำหรับการสนับสนุนของคุณ! เราเป็นผู้มีส่วนร่วมในโปรแกรม Amazon Services LLC Associates ซึ่งเป็นโปรแกรมการโฆษณาในเครือที่พัฒนาขึ้นเพื่อให้เราได้รับค่าธรรมเนียมโดยเชื่อมโยงไปยัง Amazon.com และเว็บไซต์ในเครือ การขายชุดการทำงานของหมายเหตุสำหรับ 9.23.22 (รายการโปรดของเราเป็นตัวหนา!): Ann Taylor – ส่วนลด …

เทรนด์สีที่คุณจะเห็นได้ทุกที่ในปี 2020

แนวโน้มสีที่คุณจะเห็นได้ทุกที่ในปี 2020 10/04/2020 โพสต์โดย Alanic Global เราทุกคนเพิ่งเข้าร่วมกับเทรนด์แฟชั่นฤดูใบไม้ผลิในอุดมคติตอนนี้โฆษณามีแนวโน้มสีบางอย่างที่คาดการณ์ไว้ว่าจะอยู่ในเรดาร์แฟชั่นจนถึงสิ้นปี มีบางอย่างเกี่ยวกับสีและสีที่แตกต่างกันและวิธีที่จะเพิ่มตัวละครให้กับบุคลิกของบุคคล ในความเป็นจริงผู้ผลิตเสื้อผ้าขายส่งได้ดูแลชุดพิเศษเนื่องจากสีที่เพิ่มขึ้นของปี หากคุณต้องการปรนเปรอลูกค้าหญิงของคุณโปรดอ่านในบล็อกด้านล่างเพื่อหาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับเรื่องเดียวกัน ไวน์แดง อา! เฉดสีแดงที่ร้อนแรงของสีแดงที่เพิ่มความรู้สึกของชั้นเรียนให้กับชุดพื้นฐาน คุณสามารถเลือกชิ้นส่วนเสื้อผ้าคำสั่งหรือเลือกสีดำหรือแม้แต่สีเขียวมรกตเพื่อจัดสไตล์ด้วยสีแดงที่ปิดเสียงนี้ ติดกับเฉดสีกลางเข้มของสีน้ำตาลเมื่อเน้นชุด บลูส์มีความสุข เอาชนะบลูส์วันจันทร์ด้วยสีฟ้าที่มีชีวิตชีวา มองหาชุดใน Neon’s โดยเฉพาะเฉดสีที่ผูกพันที่จะดึงดูดความสนใจ คุณสามารถเรียกดูผ่านตัวเลือกเครื่องแต่งกายมากมายเพื่อจัดสไตล์ชุดสีน้ำเงินที่ร่าเริงของคุณ สีเช่นสีขาวและสีดำนั้นยอดเยี่ยมสำหรับการจับคู่กับชุดสีน้ำเงินของคุณ 50 เฉดสีเทา สีที่เป็นกลางนี้มีอำนาจเหนือการหลบหนีและสื่อโซเชียลฟีดเหมือนกัน มีบางอย่างเกี่ยวกับสีเทาที่ดึงผู้หญิงเข้ามา! หากคุณต้องการที่จะยื่นออกมาจากฝูงชนให้มองหาพื้นผิวที่แตกต่างกันเมื่อจัดแต่งชุดสีเทาของคุณ ดังนั้นเพียงแค่เลือกกระโปรงกำมะหยี่สีเทาถ่านที่สามารถสวมใส่ได้ด้วยด้านบนสีเทาอ่อนและเสื้อโค้ทร่องขนยาว ผักชีฝรั่ง ร่มเงาสีเขียวสีเขียวนี้เป็นส่วนเสริมที่สดใหม่สำหรับการหลบหนีแฟชั่น ถ้าคุณชอบสีอ่อนที่มีความหลากหลายและสามารถสวมใส่ได้อย่างง่ายดายเพื่อสร้างชุดที่ไม่ซับซ้อนนี่เป็นสีที่เหมาะสำหรับคุณ นี่เป็นเฉดสีฤดูใบไม้ผลิที่สามารถรวมเข้ากับเฉดสีเข้มโดยเฉพาะอย่างยิ่งที่จะทำลายความน่าเบื่อของชุด แล้วคุณจะรออะไรอยู่? ทั้งหมดที่คุณต้องทำคือติดต่อกับหนึ่งในเครื่องแต่งกายกีฬาขายส่งและผู้ขายเสื้อผ้าแฟชั่นในสหรัฐอเมริกา เรียกดูคอลเล็กชั่นเสื้อผ้าที่กว้างขวางและเลือกชุดตัวอย่างที่คุณต้องการลงทุนเช็คเอาต์ MOQ ของผลิตภัณฑ์และระบุจำนวนมากที่จำเป็นต้องมีให้กับทีมช่วยเหลือสำหรับเดียวกัน Tags: ผู้ผลิตเสื้อผ้ากีฬา เสื้อผ้าขายส่งของสหรัฐอเมริกา เสื้อผ้าขายส่ง เครื่องแต่งกายกีฬาขายส่ง ผู้ผลิตเครื่องแต่งกายกีฬาขายส่ง เสื้อผ้ากีฬาขายส่ง ผู้จำหน่ายเสื้อผ้ากีฬาขายส่ง 0 0 โหวต การจัดอันดับบทความ เข้าสู่ระบบ ฉลาก ชื่อ* อีเมล* URL เว็บไซต์ …