Clothing Accessories

เทรนด์สีที่คุณจะเห็นได้ทุกที่ในปี 2020

แนวโน้มสีที่คุณจะเห็นได้ทุกที่ในปี 2020
10/04/2020 โพสต์โดย Alanic Global
เราทุกคนเพิ่งเข้าร่วมกับเทรนด์แฟชั่นฤดูใบไม้ผลิในอุดมคติตอนนี้โฆษณามีแนวโน้มสีบางอย่างที่คาดการณ์ไว้ว่าจะอยู่ในเรดาร์แฟชั่นจนถึงสิ้นปี มีบางอย่างเกี่ยวกับสีและสีที่แตกต่างกันและวิธีที่จะเพิ่มตัวละครให้กับบุคลิกของบุคคล

ในความเป็นจริงผู้ผลิตเสื้อผ้าขายส่งได้ดูแลชุดพิเศษเนื่องจากสีที่เพิ่มขึ้นของปี หากคุณต้องการปรนเปรอลูกค้าหญิงของคุณโปรดอ่านในบล็อกด้านล่างเพื่อหาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับเรื่องเดียวกัน
ไวน์แดง
อา! เฉดสีแดงที่ร้อนแรงของสีแดงที่เพิ่มความรู้สึกของชั้นเรียนให้กับชุดพื้นฐาน คุณสามารถเลือกชิ้นส่วนเสื้อผ้าคำสั่งหรือเลือกสีดำหรือแม้แต่สีเขียวมรกตเพื่อจัดสไตล์ด้วยสีแดงที่ปิดเสียงนี้ ติดกับเฉดสีกลางเข้มของสีน้ำตาลเมื่อเน้นชุด

บลูส์มีความสุข
เอาชนะบลูส์วันจันทร์ด้วยสีฟ้าที่มีชีวิตชีวา มองหาชุดใน Neon’s โดยเฉพาะเฉดสีที่ผูกพันที่จะดึงดูดความสนใจ คุณสามารถเรียกดูผ่านตัวเลือกเครื่องแต่งกายมากมายเพื่อจัดสไตล์ชุดสีน้ำเงินที่ร่าเริงของคุณ สีเช่นสีขาวและสีดำนั้นยอดเยี่ยมสำหรับการจับคู่กับชุดสีน้ำเงินของคุณ
50 เฉดสีเทา
สีที่เป็นกลางนี้มีอำนาจเหนือการหลบหนีและสื่อโซเชียลฟีดเหมือนกัน มีบางอย่างเกี่ยวกับสีเทาที่ดึงผู้หญิงเข้ามา! หากคุณต้องการที่จะยื่นออกมาจากฝูงชนให้มองหาพื้นผิวที่แตกต่างกันเมื่อจัดแต่งชุดสีเทาของคุณ ดังนั้นเพียงแค่เลือกกระโปรงกำมะหยี่สีเทาถ่านที่สามารถสวมใส่ได้ด้วยด้านบนสีเทาอ่อนและเสื้อโค้ทร่องขนยาว

ผักชีฝรั่ง
ร่มเงาสีเขียวสีเขียวนี้เป็นส่วนเสริมที่สดใหม่สำหรับการหลบหนีแฟชั่น ถ้าคุณชอบสีอ่อนที่มีความหลากหลายและสามารถสวมใส่ได้อย่างง่ายดายเพื่อสร้างชุดที่ไม่ซับซ้อนนี่เป็นสีที่เหมาะสำหรับคุณ นี่เป็นเฉดสีฤดูใบไม้ผลิที่สามารถรวมเข้ากับเฉดสีเข้มโดยเฉพาะอย่างยิ่งที่จะทำลายความน่าเบื่อของชุด
แล้วคุณจะรออะไรอยู่? ทั้งหมดที่คุณต้องทำคือติดต่อกับหนึ่งในเครื่องแต่งกายกีฬาขายส่งและผู้ขายเสื้อผ้าแฟชั่นในสหรัฐอเมริกา เรียกดูคอลเล็กชั่นเสื้อผ้าที่กว้างขวางและเลือกชุดตัวอย่างที่คุณต้องการลงทุนเช็คเอาต์ MOQ ของผลิตภัณฑ์และระบุจำนวนมากที่จำเป็นต้องมีให้กับทีมช่วยเหลือสำหรับเดียวกัน

Tags:
ผู้ผลิตเสื้อผ้ากีฬา
เสื้อผ้าขายส่งของสหรัฐอเมริกา
เสื้อผ้าขายส่ง
เครื่องแต่งกายกีฬาขายส่ง
ผู้ผลิตเครื่องแต่งกายกีฬาขายส่ง
เสื้อผ้ากีฬาขายส่ง
ผู้จำหน่ายเสื้อผ้ากีฬาขายส่ง

0 0 โหวต
การจัดอันดับบทความ

เข้าสู่ระบบ

ฉลาก

ชื่อ*

อีเมล*

URL เว็บไซต์

ฉลาก

ชื่อ*

อีเมล*

URL เว็บไซต์

0 ความคิดเห็น

การตอบกลับแบบอินไลน์
ดูความคิดเห็นทั้งหมด

You may also like...

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *