แฮชแท็กขนาดแฟชั่น Instagram Plus ที่ดีที่สุด

กำลังค้นหาตัวเลือกการสวมใส่ขนาดบวกกับตัวเลือกการทำงานหรือไม่? Studio by Torrid เป็นคอลเล็กชั่นใหม่ที่ให้ความสะดวกสบายแฟชั่นและสไตล์ผู้เชี่ยวชาญด้วยขนาด 30

Uncategorized

18 การเยียวยาที่บ้านเพื่อกำจัดรูขุมขนอุดตัน

พวกเราทุกคนต้องทนทุกข์ทรมานกับรูขุมขนอุดตันในบางจุด บทความนี้จะให้การเยียวยาที่ง่ายต่อการทำซึ่งช่วยในการปลดล็อกรูขุมขนเหล่านั้น มันไม่ได้หยุดอยู่แค่นั้นข้อมูลจำนวนมากเกี่ยวกับสิ่งที่ทำให้พวกเขาและวิธีหลีกเลี่ยงในอนาคต อย่างที่พวกเขาพูดว่า “การป้องกันดีกว่าการรักษา” ตั้งแต่ต้นจนจบข้อมูลชิ้นนี้จะอุดตันรูขุมขนจะหายไป อ่านต่อเพื่อทราบข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับการเยียวยาที่บ้านเพื่อกำจัดรูขุมขนอุดตัน วิธีกำจัดรูขุมขนอุดตัน | วิธีป้องกันรูขุมขนอุดตัน ทุกผิวหนังมีรูขุมขนในนั้น แต่บางครั้งรูขุมขนอาจอุดตันด้วยการผลิตน้ำมันมากเกินไปหรือเซลล์ผิวแห้งและตาย แล้วก็มีสิ่งสกปรกและเศษซากที่จะทำให้สถานการณ์ซับซ้อนขึ้นเช่นกัน ทั้งหมดนี้สามารถนำไปสู่สิวหัวดำและสิว ตามหลักการแล้วทั้งหมดนี้ต้องการระบบการดูแลผิวที่ดีเพื่อป้องกันรูขุมขนอุดตัน ก่อนอื่นให้เราทราบสาเหตุที่อยู่เบื้องหลังรูขุมขนอุดตัน อะไรทำให้รูขุมขนอุดตัน? เหตุผลที่พบบ่อยที่สุดที่อยู่เบื้องหลังการอุดตันของรูขุมขนของผิวหนังแสดงอยู่ด้านล่าง ข้อเท็จจริงที่น่าสนใจที่รู้คือทั้งชายและหญิงสามารถพัฒนารูขุมขนที่อุดตันบนใบหน้าและสิ่งนี้เกิดขึ้นได้มากขึ้นในช่วงวัยแรกรุ่น เหงื่อ: เมื่อคุณออกกำลังกายอย่างหนักมันจะเพิ่มเหงื่อออกหรือเหงื่อออก นี่เป็นโอกาสของคุณที่จะได้รับรูขุมขนอุดตัน มลพิษ: การกล่าวถึงมลพิษทำให้นึกถึง“ สิ่งสกปรกสิ่งสกปรกและควัน” บนใบหน้าและผมใช่ไหม? และสารพิษและก๊าซ สิ่งเหล่านี้อาจทำให้เกิดสิวสิวและการอุดตันของรูขุมขน น้ำมัน: หากร่างกายของคุณผลิต ‘น้ำมันผิวหนัง’ มากกว่าสิ่งที่จำเป็นคุณจะได้รับรูขุมขนที่ถูกบล็อก (หรือสำลัก) เนื่องจากแบคทีเรียทวีคูณในสภาพเช่นนี้สิวหัวดำจึงเป็นผลลัพธ์ปกติ สิ่งสกปรกและการแต่งหน้า: เมื่อใดก็ตามที่คุณสวมเครื่องสำอางหรือออกไปข้างนอกจากนั้นสิ่งสกปรกในอากาศจะทำให้รูขุมขนอุดตัน เซลล์ผิวแห้ง: เซลล์เหล่านี้ติดกับน้ำมันที่ปล่อยออกมาจากต่อมไขมัน และถ้าผิวของคุณแห้งแล้วก็มีการสะสมของเซลล์เหล่านี้มากเกินไปซึ่งจะทำให้รูขุมขนอุดตัน มีปัจจัยอื่น ๆ ที่รับผิดชอบต่อรูขุมขนที่อุดตันเช่นผิวหนังที่ขาดน้ำสภาพแวดล้อมการทำงานที่สกปรกฮอร์โมนยีนและปฏิกิริยาภูมิแพ้ ไม่ต้องกังวล. คุณสามารถยุติปัญหาผิวเหล่านี้ผ่านการเยียวยาที่บ้าน [อ่านเพิ่มเติม: วิธีกำจัดรูขุมขนขนาดใหญ่] ลองตรวจสอบ: นี่คือการเยียวยาที่บ้านได้อย่างง่ายดายสำหรับรูขุมขนอุดตัน อ่านและแบ่งปันการเยียวยาที่บ้านต่อไปนี้สำหรับรูขุมขน ‘อุดตัน’: 1. เบกกิ้งโซดา สิ่งที่คุณต้องการทั้งหมด: เบกกิ้งโซดา 2 …

20 วิธีที่ทันสมัยในการสวมใส่เสื้อมิงค์ในฤดูกาลนี้

ละเอียดอ่อน คลาสสิก. ผู้หญิง นี่คือคำที่กระโดดในใจของฉันเมื่อฉันดูผู้หญิงคนหนึ่งโดยใช้เสื้อมิงค์! มีบางอย่างเกี่ยวกับชิ้นส่วนนี้ที่ปรับแต่งรูปลักษณ์ใด ๆ ทันทีด้วยความสง่างาม จริงๆแล้วไม่มีทางลัดที่ดีกว่าที่จะดูเรียบง่ายและมีสไตล์ง่ายกว่าการขว้างเสื้อมิงค์ โดยเฉพาะอย่างยิ่งในขนของแท้สามารถเพิ่มเกมสไตล์ฤดูหนาวของคุณได้ทันที ไม่ว่าจะจับคู่กับรองเท้าบูทสูงเช่นเดียวกับเสื้อสเวตเตอร์สวมใส่ Athleisure หรือแม้กระทั่งกับกางเกงยีนส์ฮิปปี้ทุกคนสามารถดึงเสื้อมิงค์ออกมาได้! มีสไตล์อย่างง่ายดายในแจ็คเก็ตมิงค์สีน้ำผึ้ง, เดนิมฮิปปี้และส้นเท้าลูกแมว มีสไตล์อย่างง่ายดายในแจ็คเก็ตมิงค์สีรวมถึง denims ผู้เสียชีวิตเป็นไปตามคลาสสิก! เล่นกับรายละเอียดยีนส์ + เสื้อสเวตเตอร์สีเดียวกัน (แฮ็คชีวิต), รองเท้าข้อเท้าหนัง + เข็มขัดหนัง + หนังจับหนังรวมถึงเสื้อมิงค์วินเทจเพื่อรวมชุด! หนังข้อเท้าหนัง + เข็มขัดหนัง + จับหนังเช่นเดียวกับเสื้อมิงค์วินเทจเพื่อรวมชุด! มิลานทุกคนมีความรู้สึกสุนทรียศาสตร์ยุคกลาง ผู้หญิงคนนี้ติดอยู่บนถนนของมิลานในช่วงสัปดาห์แฟชั่นในอารมณ์ที่มีชีวิตชีวาอย่างแท้จริง เราชื่นชอบทุกตัวเลือกที่เกี่ยวข้องกับชุดของเธอ! เสื้อโค้ท Mink Patchwork จับคู่กับถุงน่องสีดำรองเท้าไวนิลรวมถึงกระโปรงหนังกระเป๋าเงินที่มีชีวิตชีวากระเป๋าน่ารักน่าสนใจรวมถึงหมวกสีดำของ Mediavel! Mink Patcwork Coat Milano Veronica Heilbrunner ในกางเกง Lilac, เสื้อยืดแขนยาวน้ำมันเบนซินและเสื้อคลุม Gucci Mink! Veronica Heilbrunner ในกางเกง Lilac, เสื้อยืดแขนยาวน้ำมันเบนซินและเสื้อคลุม …

Uncategorized

Christian Omeshun เปิดตัว 2021 Resort Wear Collection: Godiva Sunset

กำลังมองหาตัวเลือกการสวมใส่ขนาดบวกกับตัวเลือกการทำงานหรือไม่? Studio by Torrid เป็นคอลเล็กชั่นใหม่ที่มอบความสะดวกสบายแฟชั่นและสไตล์มืออาชีพจนถึงขนาด 30

Uncategorized

แนวคิดชุดการทำงานฤดูใบไม้ผลิน่ารักที่จะทำให้วันของคุณ

แนวคิดชุดการทำงานฤดูใบไม้ผลิที่น่ารักเพื่อทำให้วันของคุณ -มีสองสิ่งเกี่ยวกับเรื่องนี้ที่สามารถเริ่มต้นสัปดาห์การทำงานที่ท้าทาย คนแรกจะทำให้แน่ใจว่าคุณตื่นขึ้นมาในเวลาที่เหมาะสมเพื่อให้แน่ใจว่าคุณสามารถทำงานได้ แนวคิดชุดทำงานฤดูใบไม้ผลิน่ารักที่จะทำให้วันของคุณ ในขณะที่เราเริ่มจำไว้ว่าดวงอาทิตย์รู้สึกอย่างไรบนใบหน้าของเราสภาพอากาศทั่วประเทศยังคงไม่แน่นอน คุณตั้งใจจะวางแผนตู้เสื้อผ้าของคุณรอบ ๆ สภาพอากาศที่คาดการณ์ไว้เป็นพิเศษเมื่อมันเกี่ยวข้องกับการแต่งตัวสำหรับสำนักงาน? 9-spring-work-clothes-women-ideas ด้วยกระโปรง Midi และเสื้อกันหนาว ผ่านชุดผู้หญิง ฤดูกาลในช่วงเปลี่ยนผ่านเป็นเวลาที่ดีที่สุดในการดึงถักที่แปลกใหม่ออกมา ตั้งแต่กระโปรง Midi ไปจนถึงกางเกงเอวสูงแนวคิดการฝังชั้นฤดูใบไม้ผลิที่ดีที่สุดรวมถึงแม้แต่รูปลักษณ์ยีนส์ที่สวยงามดาราสไตล์ถนนที่มีสไตล์ของเดือนแฟชั่นเดือนแฟชั่นทำให้เราปกคลุมด้วยแรงจูงใจในการแต่งกายสำหรับสมัยนั้นเมื่อแต่งตัวเป็นเรื่องยาก กระโปรงดินสอเป็นมิตรกับสำนักงานเสมอ ถอดถุงน่องออกเมื่ออุณหภูมิสูงขึ้น แต่ก็อบอุ่นอยู่ด้านบนด้วยการจับเสื้อสเวตเตอร์ที่ผ่อนคลายลงในเอวของคุณเหมือนเสื้อเชิ้ต ฤดูใบไม้ผลิเป็นเวลาที่ดีที่สุดในการเลือกชิ้นสีขาวเหล่านั้นที่คุณอาจจะหยุด ให้มันเป็นพื้นฐานด้วยกางเกงเอวสูงเช่นเดียวกับด้านบน ให้มันเป็นพื้นฐานด้วยกางเกงเอวสูงเช่นเดียวกับด้านบนอย่างไรก็ตามค้นหาสไตล์ที่มีรายละเอียดที่ลึกซึ้งซึ่งทำให้พวกเขาโดดเด่น เราชอบผ้าพันแขนขนาดใหญ่รวมถึงปุ่มพกพาบนเสื้อเชิ้ตลายของ Leila Yavari Stylebop สำหรับสภาพแวดล้อมสำนักงานที่ผ่อนคลายมากขึ้นเลือกยีนส์ในฤดูใบไม้ผลินี้ Floral Simplicity – Cent Pincher Fashion Floral Blazer Pastels ทำงานไม่เป็นทางการ กางเกงดอกไม้พร้อมเสื้อสีทึบ แนวคิดชุดทำงานฤดูใบไม้ผลิน่ารักที่จะทำให้วันของคุณ สีดำที่มีสี (น่าประหลาดใจ) สองสามสี กระโปรงดินสอเป็นมิตรกับสำนักงานเสมอ เสื้อพิมพ์ลายดอกไม้ [IMG]

Uncategorized

ชุดของสัปดาห์: ทฤษฎี

สำหรับผู้หญิงที่ทำงานที่น่าตื่นเต้นความพอดีมักเป็นชุดที่ง่ายที่สุดที่จะโยนในตอนเช้า โดยทั่วไปฟังก์ชั่นนี้ไม่ได้เกี่ยวกับการสัมภาษณ์สำหรับผู้หญิงซึ่งจะต้องเป็นแบบดั้งเดิมและพื้นฐานที่คุณได้รับ – แทนฟังก์ชั่นนี้เกี่ยวกับความพอดีที่แตกต่างกันบ้างที่เป็นแฟชั่น แต่เป็นมืออาชีพ สำหรับการพิจารณาของคุณ: เสื้อเบลเซอร์กระดุมคู่จากแบรนด์ชุดสูทแบบฮิป น่าสนใจ. ฉันเคยต่อต้านเสื้อเบลเซอร์สองกระดุมมาก่อน-ฉันบ้าไปแล้วเหรอ? – มีบางอย่างเกี่ยวกับสิ่งที่ดึงดูดใจฉัน ฉันชอบโครงสร้างเช่นเดียวกับความคมชัดของไหล่รวมถึงสมาชิกในครอบครัวที่ง่วงนอนตลอดส่วนที่เหลือซึ่งให้ความรู้สึกมาก… 2015 ฉันหมายความว่าเราได้เห็นเสื้อคลุมกระดุมสองกระดุมที่เพิ่มขึ้นเป็นเวลาสองสามปีแล้ว ( ส่วนใหญ่ฉันจำชุดกางเกงขาสั้นของ April Fool ได้) … ดังนั้น: Huh คุณเป็นหรือต่อต้านเสื้อคลุมสองกระดุมผู้หญิง? แจ็คเก็ต (Edition 2 Elkaey W Blazer) คือ $ 485; ผลิตภัณฑ์อื่น ๆ ในวัสดุเดียวกัน (ฉบับที่ 2) เป็นกางเกงแม็กซ์ที่ทำเองกางเกงขายาวชุดเกบเบลเซอร์ที่ทำเองรวมถึงชุดกะ (อยากรู้เกี่ยวกับความแตกต่างในชุดทฤษฎีของการแต่งกายนี่คือการสนทนาครั้งสุดท้ายของเราในประเด็น) (L-5) การเผยแพร่นี้ประกอบด้วยลิงค์พันธมิตรและCorporette®อาจทำค่าคอมมิชชั่นสำหรับการซื้อที่ทำกับลิงก์ในโพสต์นี้ สำหรับรายละเอียดเพิ่มเติมดูที่นี่ ขอบคุณมากสำหรับการสนับสนุนของคุณ! เราเป็นผู้มีส่วนร่วมในโปรแกรม Amazon Services LLC Associates ซึ่งเป็นโปรแกรมการตลาดแบบพันธมิตรที่สร้างขึ้นเพื่อระบุตัวบ่งชี้ให้เราคิดค่าใช้จ่ายโดยการเชื่อมโยงไปยัง Amazon.com รวมถึงเว็บไซต์ในเครือ การขายชุดการทำงานของหมายเหตุสำหรับ 9.23.22 (รายการโปรดของเราเป็นตัวหนา!): Ann …

Uncategorized

การแต่งกายอย่างมีสไตล์ แต่อย่างสะดวกสบาย: สิ่งที่สวมใส่สำหรับเที่ยวบินยาว

คุณควรสวมใส่อะไรในเที่ยวบินยาวกับเพื่อนร่วมงานถ้าคุณต้องการที่จะสบาย แต่ก็ยังดูเป็นมืออาชีพ? ผู้อ่าน N สิ่งมหัศจรรย์ … คุณสามารถเผยแพร่เกี่ยวกับความสะดวกสบายได้หรือไม่ ฉันมีการเดินทางเพื่อธุรกิจที่กำลังจะมาถึงซึ่งผู้จัดการของฉันและเพื่อนร่วมงานสองคนจะอยู่กับฉัน ฉันต้องการที่จะดูเรียบร้อย แต่ก็ยังคงสะดวกสบายสำหรับเที่ยวบินที่ยาวนาน ขอบคุณ! ฉันอยากรู้ว่าสิ่งที่ผู้คนกล่าวถึงที่นี่ สิ่งนี้ทำให้ฉันนึกถึงการอภิปรายของเราเกี่ยวกับสิ่งที่สวมใส่เมื่อคุณออกนอกเมืองรวมทั้งทำงานช้าตลอดเวลา (นี่เป็นคำถามที่สนุกผู้เข้าชม – การปรับเปลี่ยนคำตอบถ้าคุณนั่งอยู่กับเจ้านาย/เพื่อนร่วมงานของคุณในเที่ยวบินยาวหรือไม่ทุกครั้งที่ฉันเดินทางกับเพื่อนร่วมงานที่เรานั่งห่างกัน /นอนหลับ/อ่านขนมสมองบนเที่ยวบิน) การเผยแพร่นี้มีลิงก์พันธมิตรและCorporette®อาจทำค่าคอมมิชชั่นสำหรับการซื้อที่ทำด้วยลิงก์ในโพสต์นี้ สำหรับรายละเอียดเพิ่มเติมดูที่นี่ ขอบคุณมากสำหรับการสนับสนุนของคุณ! PSST: นี่คือการเดินทางธุรกิจของผู้อ่าน Corporette: < > วิธีการดูขัดเงาบนเที่ยวบินที่ยาวนาน ความคิดบางอย่างในลำดับที่เฉพาะเจาะจง: ไม่ต้องกังวลเกี่ยวกับเรื่องนี้มาก หากเป็นเที่ยวบินที่ยาวนานไม่มีใครคาดหวังว่าคุณจะสวมถุงน่องหรือผลิตภัณฑ์ที่ไม่สบายใจอื่น ๆ ของเสื้อผ้า (ตัวอย่างเช่นเสื้อเบลเซอร์ที่แน่นเกินไป) เป็นเวลานาน ยิ่งเที่ยวบินนานเท่าไหร่เสื้อผ้าก็จะยิ่งดีขึ้นเท่านั้น ฉันจะระบุกางเกงโยคะเช่นเดียวกับเลกกิ้งก็โอเคด้วยข้อแม้ที่สำคัญอย่างยิ่งที่ก) พวกเขาจะต้องมีความทึบแสงโดยสิ้นเชิงข) ในสภาพที่เก่าแก่เช่นเดียว ไม่ใช่สิ่งสำคัญที่แสดง เลกกิ้ง + ถังเก็บแน่นด้านบน = catsuit = ไม่ดีสำหรับการออกนอกบ้านอย่างมืออาชีพ กางเกงขายาวเสื้อคลุมเสื้อคลุมที่แสนสบายที่มากลางขา = ตกลง ทั้งหมดที่กล่าวมาโปรดทราบว่ามี“ แบรนด์ที่ทำงานสบาย” บางอย่างที่คุณควรตรวจสอบอย่างแน่นอนว่าคุณกำลังเดินทางไปทำงานบ่อยครั้งหรือไม่ ตัวอย่างเช่น Betabrand ทำกางเกง bootcut …

Uncategorized

รูปลักษณ์แรก: Jibri Spring 2014 Collection Book

กำลังมองหาตัวเลือกการสวมใส่ขนาดบวกกับตัวเลือกการทำงานหรือไม่? Studio by Torrid เป็นคอลเล็กชั่นใหม่ที่ให้ความสะดวกสบายแฟชั่นและสไตล์มืออาชีพจนถึงขนาด 30

ยกระดับตู้เสื้อผ้าฤดูใบไม้ร่วงต้นของคุณด้วยแว่นกันแดดอินเทรนด์

Marie_sinitsina เมื่อพูดถึงแว่นกันแดดอินเทรนด์นั่นคือสิ่งที่บทความสั้น ๆ นี้กำลังพูดถึงทั้งหมดดังนั้นให้ดำน้ำในเทรนด์แว่นกันแดดฤดูใบไม้ร่วงปี 2022 ที่ดีที่สุดที่จะเหมาะกับตู้เสื้อผ้าฤดูใบไม้ร่วงของเรา เรารู้ว่าคุณกำลังค้นหาเฉดสีแว่นกันแดดเพื่อเพิ่มเข้าไปในตู้เสื้อผ้าในช่วงเปลี่ยนผ่านของคุณดังนั้นเราจะไม่ไปที่แนวโน้มที่คุณต้องการรู้ ปีนี้เราไม่เพียง แต่เห็นการซ้ำซ้อนของเฉดสีเก่า ๆ เท่านั้น แต่ยังรวมตัวกันใหม่ การออกแบบแห่งอนาคตมาในทุกรูปแบบบางเฟรมมีขนาดใหญ่เกินไปหรือสร้างคลื่นด้านข้างในขณะที่คนอื่น ๆ มีการออกแบบที่น่าทึ่งในเลนส์เอง อัลวาสเปิล ในขณะเดียวกันโลหะหนักกำลังได้รับความนิยมในขณะนี้และเราเห็นสไปค์ในขนาดใหญ่โดยเฉพาะดังนั้นตอนนี้คุณจะมีอุปกรณ์เสริมอื่นเพื่อให้ตรงกับเครื่องประดับทั้งหมดที่คุณรวบรวม ตั้งแต่โล่ขนาดใหญ่ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากคลาสสิกไปจนถึงดวงตาแมวที่น่าดึงดูดใจสไตล์ยุค 70 ย้อนยุคและรูปร่างเล็ก ๆ ที่ง่ายคุณไม่สามารถผิดพลาดกับคู่เหล่านี้ได้: แว่นกันแดดขนาดใหญ่ Rytsareva_stylist เหมาะสำหรับการหลีกเลี่ยงการยิงหรือเดินไปตามถนนเหมือนดาราภาพยนตร์แว่นกันแดดสไตล์นี้จะทำให้คุณรู้สึกมีเสน่ห์อย่างแน่นอน < สวย $ 18.00 Etsy - Etsy (US) $ 145.00 Celine $ 300.00 > แมวตาพร้อมกับห่วงโซ่คำสั่ง cibelleeyewear โซ่สีสันสดใสพิเศษเพิ่มอุปกรณ์เสริมที่เป็นตัวหนาให้กับแว่นตาสไตล์แมวที่คุณชื่นชอบ ดูสิ่งนี้ด้วย เครื่องประดับร้านค้าและสไตล์ คู่มือสูงสุดในการซื้อแหวนหมั้นในอุดมคติออนไลน์ < $ 19.99 สกายไลท์ $ 6.99 Lollanda $ 11.39 > …

รายงาน TPS ของ Splurge Monday: Wool Blend Blazer

รายงาน TPS ในชีวิตประจำวันของเราแนะนำชุดที่เหมาะสมกับการทำงานหนึ่งชิ้นในราคาที่หลากหลาย Oooh La La: ฉันชอบเสื้อคลุมขนสัตว์นี้ผสมผสานกับลูกดอกคว่ำ, ตะเข็บภายใต้, และไหล่ที่ค่อนข้างเบาะ – มันดูร่วมสมัย แต่ดั้งเดิมในเวลาเดียวกัน ฉันอาจสวมใส่สิ่งนี้ด้วยเฉดสีเทาที่แตกต่างกัน (เบากว่าสีเข้ม) เพื่อดูโมโนโทนที่สนุกสนาน – รวมถึงการโยนสีที่แข็งแกร่งหนึ่งสีที่ไหนสักแห่ง (สร้อยคอรองเท้าเข็มกลัด) เสื้อเบลเซอร์อยู่ที่ $ 1,560 ที่ Net-A-Porter Haider Ackermann Knitted Wool Blend Blazer (นี่คือสามรุ่นที่มีราคาน้อยกว่า ($ 471, $ 89 และ $ 30) รวมถึงเวอร์ชั่นที่ยอดเยี่ยมและน่าสนใจ (ราคามากถึง 50%) – ผู้เข้าชมพูดถึงในขณะที่เป็นความลับของเธอมันเป็นเว็บไซต์เยอรมันที่มีการจัดส่งฟรีไปยังสหรัฐอเมริกา ) เห็นชิ้นส่วนที่ยอดเยี่ยมที่คุณอยากจะแนะนำ? กรุณาส่งอีเมล tps@corporette.com การเผยแพร่นี้มีลิงก์พันธมิตรและCorporette®อาจทำค่าคอมมิชชั่นสำหรับการซื้อที่ทำด้วยลิงก์ในโพสต์นี้ สำหรับรายละเอียดเพิ่มเติมดูที่นี่ ขอบคุณมากสำหรับการสนับสนุนของคุณ! เราเป็นผู้เข้าร่วมในโปรแกรม Amazon Services LLC Associates ซึ่งเป็นโปรแกรมการตลาดแบบพันธมิตรที่ออกแบบมาเพื่อให้วิธีการสำหรับเราในการคิดค่าใช้จ่ายโดยการเชื่อมโยงไปยัง …