Uncategorized

การแต่งกายอย่างมีสไตล์ แต่อย่างสะดวกสบาย: สิ่งที่สวมใส่สำหรับเที่ยวบินยาว

คุณควรสวมใส่อะไรในเที่ยวบินยาวกับเพื่อนร่วมงานถ้าคุณต้องการที่จะสบาย แต่ก็ยังดูเป็นมืออาชีพ? ผู้อ่าน N สิ่งมหัศจรรย์ …
คุณสามารถเผยแพร่เกี่ยวกับความสะดวกสบายได้หรือไม่ ฉันมีการเดินทางเพื่อธุรกิจที่กำลังจะมาถึงซึ่งผู้จัดการของฉันและเพื่อนร่วมงานสองคนจะอยู่กับฉัน ฉันต้องการที่จะดูเรียบร้อย แต่ก็ยังคงสะดวกสบายสำหรับเที่ยวบินที่ยาวนาน ขอบคุณ!
ฉันอยากรู้ว่าสิ่งที่ผู้คนกล่าวถึงที่นี่ สิ่งนี้ทำให้ฉันนึกถึงการอภิปรายของเราเกี่ยวกับสิ่งที่สวมใส่เมื่อคุณออกนอกเมืองรวมทั้งทำงานช้าตลอดเวลา (นี่เป็นคำถามที่สนุกผู้เข้าชม – การปรับเปลี่ยนคำตอบถ้าคุณนั่งอยู่กับเจ้านาย/เพื่อนร่วมงานของคุณในเที่ยวบินยาวหรือไม่ทุกครั้งที่ฉันเดินทางกับเพื่อนร่วมงานที่เรานั่งห่างกัน /นอนหลับ/อ่านขนมสมองบนเที่ยวบิน)

การเผยแพร่นี้มีลิงก์พันธมิตรและCorporette®อาจทำค่าคอมมิชชั่นสำหรับการซื้อที่ทำด้วยลิงก์ในโพสต์นี้ สำหรับรายละเอียดเพิ่มเติมดูที่นี่ ขอบคุณมากสำหรับการสนับสนุนของคุณ!
PSST: นี่คือการเดินทางธุรกิจของผู้อ่าน Corporette:

< >

วิธีการดูขัดเงาบนเที่ยวบินที่ยาวนาน
ความคิดบางอย่างในลำดับที่เฉพาะเจาะจง:
ไม่ต้องกังวลเกี่ยวกับเรื่องนี้มาก หากเป็นเที่ยวบินที่ยาวนานไม่มีใครคาดหวังว่าคุณจะสวมถุงน่องหรือผลิตภัณฑ์ที่ไม่สบายใจอื่น ๆ ของเสื้อผ้า (ตัวอย่างเช่นเสื้อเบลเซอร์ที่แน่นเกินไป) เป็นเวลานาน
ยิ่งเที่ยวบินนานเท่าไหร่เสื้อผ้าก็จะยิ่งดีขึ้นเท่านั้น ฉันจะระบุกางเกงโยคะเช่นเดียวกับเลกกิ้งก็โอเคด้วยข้อแม้ที่สำคัญอย่างยิ่งที่ก) พวกเขาจะต้องมีความทึบแสงโดยสิ้นเชิงข) ในสภาพที่เก่าแก่เช่นเดียว ไม่ใช่สิ่งสำคัญที่แสดง เลกกิ้ง + ถังเก็บแน่นด้านบน = catsuit = ไม่ดีสำหรับการออกนอกบ้านอย่างมืออาชีพ กางเกงขายาวเสื้อคลุมเสื้อคลุมที่แสนสบายที่มากลางขา = ตกลง
ทั้งหมดที่กล่าวมาโปรดทราบว่ามี“ แบรนด์ที่ทำงานสบาย” บางอย่างที่คุณควรตรวจสอบอย่างแน่นอนว่าคุณกำลังเดินทางไปทำงานบ่อยครั้งหรือไม่ ตัวอย่างเช่น Betabrand ทำกางเกง bootcut black gown; กางเกง Ponte จาก Vince Camuto หรือ Lands ’เป็นรายการโปรดของผู้เยี่ยมชม หากเดนิมอาจเหมาะสมลองคิดเกี่ยวกับกางเกงยีนส์แบบดึงออก jag …

อันที่จริงฉันขอแนะนำกางเกงที่เราต้องการทั้งหมดสำหรับการทำงานสำหรับเที่ยวบินที่ยาวนาน (พวกเขาสบายใจ)

กางเกงชุดที่ดีที่สุดสำหรับผู้หญิงในปี 2022: หนึ่ง / สอง / สาม / สี่ / ห้า / หก (ไม่ใช่ภาพอย่างไรก็ตามเช่นเดียวกับ!)-ในทำนองเดียวกันตรวจสอบการปัดเศษของเราของกางเกงดึงที่ดีที่สุดสำหรับสำนักงาน!

โดยทั่วไปฉันมักจะเดินทางโดยใช้รองเท้าที่หนักที่สุด/ใหญ่ที่สุด (ดังนั้นฉันไม่ต้องบรรจุพวกเขาสำหรับการเดินทาง) และแม้กระทั่งในฤดูร้อนฉันนำถุงเท้ามาอย่างน้อยที่สุดฉันก็ไม่ทำ ต้องไปกับสายเปล่าความปลอดภัย (ฉันก็เชื่อเช่นกันว่ามี“ ick น้อยกว่าเธอถอดรองเท้าของเธอออก!” ปัจจัยถ้าคุณใช้ถุงเท้ากับเท้าเปล่า แต่บางทีนั่นอาจเป็นฉัน) เคล็ดลับที่ดีที่สุดที่ฉันเคยได้รับมานาน ทำความสะอาดฟันของคุณเมื่อคุณลงจอด – มันทำให้คุณกลับมาราวกับว่าคุณกำลังเริ่มต้นวันใหม่

2021 UPDATE: PSSST: นี่คือยกทรงที่สะดวกสบายที่สุดไม่ว่าคุณจะอยู่บนเที่ยวบินยาวหรือทำงานจากที่บ้าน:

ด้านบนยกทรงที่สะดวกสบายที่สุดสำหรับการทำงานจากที่บ้าน: สีเทา / ดำ / ขาว / น้ำเงิน / ชมพู (ไม่ใช่ภาพอย่างไรก็ตามสิ่งนี้รวมถึงรายการโปรดของผู้เยี่ยมชมในปี 2020)

ผู้อ่านคุณชอบใส่อะไรเมื่อคุณเดินทางกับเพื่อนร่วมงาน คุณมีเทคนิคอื่น ๆ สำหรับการเดินทางอย่างสะดวกสบายและสไตล์หรือไม่?
2020 รูปภาพที่อัปเดต (ห้องโดยสารเครื่องบินที่แออัด) ผ่านลายฉลุ

You may also like...

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *