Clothing Accessories

เซเลบตั้งบาร์แฟชั่นใหม่ด้วยสไตล์พรมแดงของพวกเขาที่ American Music Awards 2018

เราอยู่ในไตรมาสสุดท้ายของปีที่ผ่านมาอีกครั้งและถึงเวลาที่จะได้รับความสามารถของสตรีมทุกสายที่ทำให้เราเพลิดเพลิน ในการเริ่มต้นด้วย American Music Awards 2018 เกิดขึ้นในวันอังคารนี้เช่นวันที่ 9 ตุลาคมเพื่อเป็นเกียรติแก่ความสามารถของโลกดนตรีที่ทำให้เราร่องไปในปีดนตรีของพวกเขามานาน

เซเลบที่ American Music Awards 2018:
อย่างที่คุณรู้ทุกครั้งพิธีมอบรางวัลนั้นเกี่ยวข้องกับพรมแดงและเซเลบใช้เวลาและความพยายามอย่างมากในการสร้างภาพลักษณ์ที่น่าทึ่ง ให้เราสำรวจสไตล์ที่โลกแห่งดนตรีนำมาในฤดูกาลนี้-

Jennifer Lopez:
เจนนิเฟอร์โลเปซเป็นนักแสดงและนักแต่งเพลงในตำนานได้รับรางวัล American Music Awards 2018 ดูร้อนแรงเหมือนนรกในชุดสีชมพูสีชมพูและสีดำ Georges Chakra รองเท้าส้นสีดำจิมมี่ชูและคลัตช์มัดวงดนตรีของเธอ การอัพเดทและดวงตาที่มีควันเป็นสิ่งที่เธอต้องการในการตอกย้ำสไตล์

Taylor Swift:
Taylor Swift ได้ทำแถลงการณ์แฟชั่นที่โดดเด่นที่ American Music Awards 2018 สวมชุดในชุดมินิเมทัลลิคแขนเสื้อคอและรองเท้าบูทโลหะสูงต้นขาสูงโดย Balmain การเพิ่มอัญมณีจาก Ofira และ Lorraine Schwartz เธอส่องสว่างและสดใสเหมือนดารา

Camila Cabello:
Camilo Cabello นักร้อง ‘Havana’ ก้าวเข้าสู่พรมแดงของ American Music Awards 2018 ในชุดรัดตัว Armani Prive สีดำที่ปักเต็มไปด้วยคริสตัลสีดำพร้อมกับกางเกงผ้าไหมสีดำ Louboutin รองเท้าสีดำที่ดีงามและเครื่องประดับพราวบัลการีเหมาะกับสไตล์ของเธอดี

Leighton Meester:
คอมโบขาวดำไม่เคยออกไปจากแฟชั่นและจริง! Leighton Meester ดึงสไตล์แฟนซีในฉลาก Sonia Rykiel และแสดงให้เราเห็นถึงความงามของคอมโบ ด้วยคลัทช์สีดำและริมฝีปากสีแดงเข้ม

ยุ่ง Philipps:
ยุ่งฟิลิปส์เลือกสไตล์ชุดสูทและทำให้มันเป็นสไตล์ปาร์ตี้ด้วยบราสเซอรี่ที่ส่องประกายและกางเกงเปลวไฟที่ส่องแสง ชุดนี้จากฉลาก Michael Kors มีข้อเสนอมากมายและเธอก็มีการแต่งตัวสวยที่ยอดเยี่ยม สร้อยคอเลเยอร์ผมสีบลอนด์ที่ปักด้วยผมสีบลอนด์ม้วนและดวงตาสีเขียวของเธอขโมยการแสดง

Tracee Ellis Ross:
โฮสต์ Tracee Ellis Ross ตีพรมแดงในชุดสูทสีแดงที่มีไฮไลท์สีดำโดย Pyer Moss ด้วยทรงผมที่เก๋ไก๋เค้นคอและต่างหูโดย Jacob & Co. , Djula และ Mattia Cielo พร้อมกับรองเท้า Louboutin เธอโยนสัมผัสผู้หญิงกับสไตล์ที่เจ้ากี้เจ้าการของเธอ

Cardi B:
แร็ปเปอร์ Cardi B เลือกที่จะไปดอกไม้ไป AMA 2018 ในฉลาก Dolce & Gabbana ช่องขาสูงสูงรองเท้าแตะที่มีลวดลายปุยและหมวกดอกไม้ก็เขย่าสไตล์ของเธออย่างมาก

Carrie Underwood:
นักร้อง Carrie Underwood เลือกชุดสีดำที่มีรายละเอียดทองคำสำหรับ AMA 2018 การกระแทกลูกน้อยของเธอเธอดูเปล่งปลั่ง รักส้นเท้าที่ส่องประกายทองคำโดย Le Silla!

dua lipa:
Dua Lipa แต่งตัว Fairylike ในชุดครีมปิดไหล่ Giambattista Valli และเข้ากันได้อย่างยิ่งกับ Cartier Jewels

Ciara:
การสวมใส่ชุดมินิที่พิมพ์ออกมาและเปล่งประกาย DSQuared2 Ciara ได้แสดงให้เห็นถึง AMA 2018 ระดับเสียงที่เต็มไปด้วยผมกวาดและแต่งหน้าวาวของเธอ

Kelsea Ballerini:
มันเป็นชุดสองโทนที่เปล่งประกายโดย Nicolas Jebran สำหรับ Kelsea Ballerini สีเหลืองและสีดำกระพริบดีและเธอก็อุ้มมันด้วยความสง่างามและทัศนคติอันยิ่งใหญ่ ด้วยซับปีกและผมตรงเธอปิดสไตล์ปาร์ตี้ของเธอ

วาเนสซ่าฮัดเจนส์:
มันเป็นชุดซาตินที่ไหลผ่าน Cushnie และชุด Ochs สำหรับวาเนสซ่าในสีชมพูพาสเทลอ่อน ๆ เพิ่มรองเท้า Brian Atwood และ Katkim Jewels เธอทำให้สไตล์นุ่มขึ้น

Chloe x Halle:
ในชุดวาเลนติโน่ที่ดูคล้ายกันทั้งคู่ถูกจับได้ว่าเป็นแฟชั่นที่แข็งแกร่ง Chloe เลือกที่จะเพิ่มรองเท้า Giuseppe Zanotti ให้กับสไตล์ของเธอ

Halsey:
ฮัลซีย์ได้รับการยกย่องให้กับ AMA 2018 ด้วย G-Eazy ที่ดูดีในชุดการไถ่อู๊ตตูตูร์ที่มีความสูงต่ำพร้อมกับ Rene Caovilla Hells และอัญมณีที่เปล่งประกาย

อำพันได้ยิน:
มันเป็นสไตล์โลหะสำหรับแอมเบอร์เฮิร์ดในฉลาก Ralph & Russo สำหรับ AMA 2018 ชุดที่ไม่มีสายหนัง, ชุดร่องสูงที่ต้นขา, ดูน่ายกย่องใน Diva อย่างแน่นอน การเพิ่มส้นเท้า Christian Louboutin และ Messika และ Beladora Jewels เธอโยกสไตล์ด้วย ASE

bebe rexha:
Bebe Rexha เลือกที่จะไปที่แวววาวและระยับไปยัง AMA 2018 ในชุดสีขาวและสีดำของ Balmain การเชื่อมต่อสไตล์ของเธอกับรองเท้าและอัญมณี Le Stilla จาก Dannijo และ Dionea Orcini เธอได้รวบรวมสไตล์ที่อ่อนไหวของเธอ

Kathryn Hahn:
Kathryn Hahn เลือกที่จะไปที่ทันสมัย แต่เรียบง่ายในเสื้อเชิ้ตโดย Balmain ด้วยส้นเท้าคู่สีแดง Casadei เธอยกสไตล์ได้อย่างง่ายดาย

Cobie:
Cobie ไปดูดีและมีสไตล์ของเธอในชุด Vivetta เพิ่มรองเท้าส้นสูงรูเพิร์ตแซนเดอร์สันเป็นสีดำและถือคลัทช์โรเจอร์วิเวียร์เธอดูเปปปี้และเก๋ไก๋

เลื่อนลงสำหรับภาพเพิ่มเติมของเซเลบที่ถูกพบที่ American Music Awards 2018-

สิ่งเหล่านี้เป็นสไตล์พรมแดงที่น่าสนใจและน่าสนใจที่จะนำไปคุณไม่เห็นด้วยเหรอ?
รูปภาพที่มา: vogue.com, popsugar.com, justjared.com

You may also like...

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *