Uncategorized

การแต่งหน้าฮัลโลวีน: วิธีการสวมใส่ลิปสติกสีดำ

ฤดูกาลของ Spooks อยู่ใกล้ ๆ และถึงเวลาที่จะทำให้เกมแต่งหน้าของคุณขึ้น และเชื่อเราเมื่อมันเกี่ยวข้องกับการแต่งหน้าฮัลโลวีนมีลวดเย็บกระดาษบางอย่างที่ขาดไม่ได้ อย่างหนึ่งคือแนวโน้มของริมฝีปากสีดำ! ใช่อย่าตกใจ! ริมฝีปากสีดำไม่ได้มีไว้สำหรับโยกพังค์เท่านั้น! ในความเป็นจริงมันเป็นส่วนสำคัญของการแต่งหน้าฮัลโลวีน [ยังอ่าน: แฟชั่นฮัลโลวีนที่บ้าคลั่งและน่าสนใจสำหรับคุณและครอบครัว] เชื่อหรือไม่ว่าเมื่อคุณกำลังพิจารณาลิปสติกสำหรับฮัลโลวีนสีเดียวที่ควรจะนึกถึงคือสีดำ มันให้ลุคที่น่าขนลุกและน่าขนลุกซึ่งเป็นสิ่งที่สมบูรณ์แบบสำหรับการออกไปเที่ยวกลางคืนด้วยผีปอบ! ลองดู! ที่มา: nexcesscdn.netnow ว่าเราได้รับการยอมรับว่าไม่มีอะไรบอกว่าฮัลโลวีนดีกว่าริมฝีปากสีดำมาพูดถึงแบรนด์ลิปสติกที่แตกต่างกันและวิธีการสวมลิปสติกสีดำเหมือนมืออาชีพ สิ่งแรกสิ่งแรกคุณต้องจำไว้ว่าลิปสติกสีดำเหมาะสำหรับเดือนที่อากาศหนาวกว่าของปีเท่านั้น การใช้ลิปสติกสีดำในช่วงฤดูร้อนนั้นไม่แน่นอนไม่มี! มาพูดถึงริมฝีปากสีดำกันเถอะ? รูปลักษณ์ที่เป็นแก่นสารสำหรับการแต่งหน้าฮัลโลวีนเมื่อมันเกี่ยวข้องกับเฉดสีลิปสติกเป็นสีดำและสีม่วง มามุ่งเน้นไปที่ริมฝีปากสีดำเพียงอย่างเดียว ลิปสติกทึบแสงของ Lime Crime ใน Styletto | $ 15.99 อันนี้เป็นผู้ชนะที่แท้จริงเมื่อมันเกี่ยวข้องกับลิปสติกสีดำ ครีมและเม็ดสีมากลิปสติกนี้ให้ความรู้สึกที่ดีขึ้น อันนี้เป็นตัวเลือกที่ดีมากสำหรับการสวมใส่ยาวเพราะมันใช้เวลานานมาก หากคุณกำลังค้นหาบางสิ่งบางอย่างที่จะไม่ทำให้ริมฝีปากของคุณแห้งหรือจางหายไปอย่างง่ายดายแล้วอันนี้เป็นลิปสติกที่สวมใส่ยาวหนึ่งอันที่คุณควรจะดู ที่มา: ลิปสติกทรงกลมของ Pinterest.comnyx ใน Penelope | $ 4 หากคุณกำลังค้นหาการเดิมพันที่ราคาไม่แพงที่สุดรอบเมืองนี่คือลิปสติกที่คุณควรจะดู ไม่เพียง แต่เป็นมิตรกับกระเป๋ามากเท่านั้น แต่ยังให้ความรู้สึกของแบรนด์คุณภาพสูง กล่าวอีกนัยหนึ่งมันเป็นเม็ดสีสูงและอยู่ต่อไปเป็นเวลานานมาก สิ่งที่ดีที่สุดเกี่ยวกับลิปสติกนี้คือความจริงที่ว่ามันให้เสร็จสิ้นการส่องสว่างมากและเมื่อคุณใช้มันคุณจะเห็นว่ามันจะเปล่งประกายจากทุกมุม เป็นทางออกที่ดีที่สุดที่ร้านขายยา แต่ถ้าคุณมีตัวเลือกคุณสามารถดูแบรนด์อื่น ๆ ได้เช่นกัน [SC: Mediad] …

รู้สึกอิจฉาเพื่อนร่วมงานที่อายุน้อยกว่า

คุณควรทำอย่างไรถ้าคุณรู้สึกอิจฉาเพื่อนร่วมงานที่อายุน้อยกว่าคุณ กิจกรรมเครือข่าย? ผู้อ่าน J Wonders: ฉันเป็นผู้จัดการฝ่ายพัฒนาธุรกิจอายุ 40 ปีที่ บริษัท วิศวกรรม ฉันได้จัดตั้งกลุ่มเพื่อนร่วมงานหญิงที่ช่วยในการสร้างเครือข่ายและธุรกิจที่ได้รับการแจ้งเตือนในเมืองของฉัน (เช่น Mafia กริช) ไม่กี่เดือนที่ผ่านมาหนึ่งในผู้หญิงสำคัญในกลุ่มของฉันเชิญวิศวกรจูเนียร์ของฉันใน บริษัท ของฉันเพื่อเข้าร่วม วิศวกรคนนี้ตลกและฉลาด แต่ก็อายุ 24 ปีด้วย ตอนนี้ฉันขาดระหว่างอยากเป็นที่ปรึกษาและความหึงหวง ฉันอิจฉาที่เธอสามารถเข้าถึงผู้หญิงที่มีพลังสูงกลุ่มนี้ซึ่งเป็นเพื่อนของฉันและดูเหมือนจะไม่รู้สึกขอบคุณที่ฉันรวมเธอไว้ด้วย วิศวกรคนนี้ยังช่วยในการสร้างเครือข่ายเป็นครั้งคราว มันน่าหงุดหงิดที่จะเข้าร่วมกิจกรรมทางธุรกิจในขณะที่ผู้ชายเหล่านี้เจ้าชู้กับเธอ เธอไม่ได้เปิดเผย แต่เธอตระหนักถึงรูปลักษณ์ของเธอและเล่นพวกเขา ฉันต้องการส่งเธอออกจากกลุ่มและขอให้เธอมุ่งเน้นไปที่ลูกค้าปัจจุบันและเครือข่าย ฉันเป็นคนหน้าซื่อใจคดหรือไม่? ฉันคิดว่าคุณเป็นคนซื่อสัตย์ผู้อ่าน j – มากกว่าคนส่วนใหญ่จะเป็นคนด้วยตนเอง ฉันไม่คิดว่ามันผิดปกติ ฉันคิดว่าผู้หญิงที่อายุน้อยกว่าจำนวนมากทำให้ผู้ให้คำปรึกษาดีโดยมีสิทธิ์มากเกินไป (เช่นผู้อ่านที่คาดหวังว่าเจ้านายของเธอจะช่วยเครือข่ายของเธอ) หรือหยิ่งในที่ทำงานหรือที่นี่มุ่งเน้นไปที่ส่วนอื่น ๆ ของชีวิตเช่นเจ้าชู้ (เราได้เสนอเคล็ดลับในอดีตเกี่ยวกับวิธีการสร้างเครือข่ายกับผู้หญิงที่มีอายุมากกว่าที่อาจช่วยผู้อ่านอายุน้อยที่นี่!) ฉันสงสัยว่าคุณติดอยู่กับเธอในกลุ่มของคุณเพราะฉันคิดว่าคนอื่นจะคิดว่าคุณเป็นคนเล็ก ๆ น้อย ๆ ถ้าคุณปล่อยเธอโดยไม่มีเหตุผลที่ชัดเจน ฉันขอเตือนให้คุณสุภาพและเป็นมืออาชีพกับเธอทั้งในที่ที่เธออยู่และเมื่อเธอไม่อยู่ที่นั่น อย่าสั้น ๆ อย่าสนุกกับเธออย่าทำคำชมเกี่ยวกับเสื้อผ้าของเธอ – เพียงแค่มุ่งเน้นไปที่การสร้างเครือข่ายกับคนอื่น ๆ คุณไม่จำเป็นต้องเป็นที่ปรึกษาของเธอหรือเพื่อนของเธอ – แม้ว่าฉันหวังว่าคุณจะเปิดรับมันเพราะคุณบอกว่าเธอตลกและฉลาด …

รอบ ๆ ตาข่าย: ข่าวขนาดบวกคุณไม่ควรพลาด!

การค้นหาตัวเลือกการสวมใส่ขนาดบวกกับตัวเลือกการทำงาน? Studio by Torrid เป็นคอลเล็กชั่นใหม่ที่ให้ความสะดวกสบายแฟชั่นและสไตล์ผู้เชี่ยวชาญด้วยขนาด 30

Uncategorized

รองเท้าแฟนซีถึงขนาด 15? โอ้ใช่! ขอบคุณ Lydina Jean Collection

ค้นหาตัวเลือกการสวมใส่ขนาดบวกกับตัวเลือกการทำงานหรือไม่? Studio by Torrid เป็นคอลเล็กชั่นใหม่ที่ให้ความสะดวกสบายแฟชั่นและสไตล์มืออาชีพจนถึงขนาด 30

Uncategorized

วิธีการเล่นเดนิมในชุดเดนิมในสไตล์สตรีท

วิธีการเล่นยีนส์ในชุดเดนิมในสไตล์สตรีท-การเล่นกีฬาเดนิมแบบตัวต่อตัวเป็นวิธีที่รวดเร็วในการหนุนบรรยากาศที่ยอดเยี่ยมของคุณ All-Denim ดูขัดเงาเหมือนเมื่อจับคู่กับ fedora หนังนิ่มเสื้อเบลเซอร์สีเทายาวและแฟลตคัตเอาท์ที่ราบรื่น บางอย่างเกี่ยวกับผ้ายีนส์ในเดนิมมักเรียกว่าทักซิโด้ของแคนาดาขัดกับสิ่งที่เราได้รับการสอนนั้นถูกต้องเกี่ยวกับการใส่ชุดด้วยกัน ดังนั้นในขณะที่ใช่คุณเข้าใจว่ายีนส์เกี่ยวกับเดนิมกำลังมีช่วงเวลาที่ดีที่สุดในขณะนี้การใส่รูปลักษณ์เข้าด้วยกันอาจดูน่ากลัวเล็กน้อย ผ่านทาง northernlight.com ผ่าน taneshaawasthi.com ผ่าน somethingnavy.com ผ่าน rstyle.me ก่อนที่จะเจาะลึกลงไปในเฉดสีน้ำเงินคู่เริ่มต้นด้วยการจับคู่เฉดสีเดนิมที่แตกต่างกันเช่นผ้ายีนส์สีขาวและแจ็คเก็ตยีนส์สีน้ำเงินหรือยีนส์สีดำรวมถึงเสื้อเชิ้ตแชมเบรย์ เป็นไปไม่ได้ที่จะผิดพลาดด้วยวิธีนี้ ตามกฎทั่วไปเฉดสีที่เบากว่าของเดนิมดึงดูดความสนใจไปยังส่วนต่างๆของร่างกายที่ครอบคลุมในขณะที่ซักรีดที่มืดกว่าจะให้เอฟเฟกต์การลดน้ำหนัก สำหรับผู้หญิงจำนวนมากนี่หมายความว่ากางเกงยีนส์ยีนส์สีเข้มรวมถึงผ้าเดนิมที่เบากว่าหรือแจ็คเก็ตเป็นวิธีที่น่ารักที่สุดที่จะไป ผ่าน Refinery29 วิธีเล่นเดนิมในชุดเดนิมในสไตล์สตรีท ผ่านทาง than-ideas.tumblr.com มากขึ้น ผ่าน lolobu ผ่าน lacooletchic.tumblr.com ผ่าน intoyourcloset.com ผ่าน killianandco.com อย่ากลัวที่จะเพิ่มเครื่องแต่งกายของคุณด้วยผลิตภัณฑ์ที่ดูหรูหรารวมถึงส้นเท้าแถลงการณ์เสื้อทักซิโด้หรือริมฝีปากสีแดงที่ยอดเยี่ยม ผ่านฟองแฟชั่น ผ่าน chica-cherrycola.tumblr.com Leandra เพิ่มยีนส์เป็นสองเท่าในนิวยอร์ค Kendall Jenner ใช้ผ้าเดนิมคู่กับรองเท้าผ้าใบ Puma, กระเป๋ากะลาและหมวกเบสบอล วิธีเล่นเดนิมในชุดเดนิมในสไตล์สตรีท Elle Taiwan ทิ้งไว้ที่ Olivia Palermo เพื่อฝึกฝนลุคเดนิม-ออนเดนิมที่มีสไตล์ เดนิมบนเดนิมรองเท้าส้นเปลือยและกาแฟ! นี่คืออุดมคติเริ่มต้นทุกวัน! เดนิมบนเดนิม + …

25 Plus Size Women of Color ที่ปูวิธีการใช้งานในแง่บวกของร่างกายและขนาดแฟชั่นขนาดบวก

กำลังมองหาตัวเลือกการสวมใส่ขนาดบวกกับตัวเลือกการทำงาน? Studio by Torrid เป็นคอลเล็กชั่นใหม่ที่ให้ความสะดวกสบายแฟชั่นและสไตล์ผู้เชี่ยวชาญด้วยขนาด 30

Uncategorized

การแจ้งเตือนรูปแบบ Sarees Celebrity! – ส่าหรีธรรมดา

เมื่อมันเกี่ยวข้องกับแฟชั่นและสไตล์เราใช้แรงจูงใจของเราจากคนดัง เมื่อเราเห็นนักแสดงบอลลีวูดใน Saree เราจะทราบว่านักออกแบบคนไหนที่พวกเขาสวมใส่สีอะไรและอุปกรณ์เสริมประเภทใดที่พวกเขาเลือกและรายละเอียดอื่น ๆ คนดัง Sarees เป็นความโกรธในปัจจุบันในปัจจุบัน เช็คเอาท์ … [ยังอ่าน: Indian Handloom Sarees] Sarees ธรรมดาเป็นที่ต้องการในหมู่คนดังบอลลีวูด ลองดูสิ ด้วยการสังเกตแฟชั่นดาราบอลลีวูดอย่างใกล้ชิดเราได้ตระหนักว่าเมื่อมันเกี่ยวข้องกับแนวโน้มของส่าหรี ไซเรนสีแดง ของโปรแกรม Divas บอลลีวูดของเราเช่นใช้ส่าหรีสีแดงธรรมดา ไม่มีสีเหมือนสีแดงที่จะสร้างแถลงการณ์ที่แข็งแกร่งและดาวเหล่านี้แสดงให้เห็น ใครต้องการ Zari และประดับด้วยการประดับประดาเมื่อคุณสามารถดูเหมือนล้านเหรียญในนักออกแบบทั่วไป? ในขณะที่ Kareena และ Vidya Balan ใช้ส่าหรีของพวกเขากับเสื้อแดงที่เข้าคู่กัน Deepika เลือกที่จะสวมใส่เธอด้วยเสื้อสีม่วงแดงทำให้มันบิด [ยังอ่าน: How to Style Black Saree] ความงามสีดำ เราจะไม่แสดงรายการส่าหรีสีดำที่นี่ได้อย่างไร! เมื่อมันเกี่ยวข้องกับคนดัง sarees, saree สีดำเป็นที่ชื่นชอบอย่างแน่นอน เช่นเดียวกับ LBD ที่เชื่อถือได้สีดำ saree เป็นอีกชุดที่เชื่อถือได้ นักแสดงหญิงทุกคนในบอลลีวูดใช้ส่าหรีสีดำในบางช่วงเวลา นี่คือรูปแบบบางอย่างของมัน Celina Jetley …

Uncategorized

เรียกแฟชั่นขนาดบวกทั้งหมดและแบรนด์ใหญ่และสูงเข้าร่วมกับเราที่งาน TCFStyle Expo ประจำปีครั้งที่ 5!

พยายามค้นหาตัวเลือกการสวมใส่ขนาดบวกกับตัวเลือกการทำงานหรือไม่? Studio by Torrid เป็นคอลเล็กชั่นใหม่ที่มอบความสะดวกสบายแฟชั่นและสไตล์มืออาชีพจนถึงขนาด 30

Uncategorized

Tech Open Thread: ปัญหาโครเมี่ยม?

สวัสดีผู้ชาย – ฉันได้รับรายงานจำนวนหนึ่งจากผู้เข้าชมที่ดูเหมือนจะแนะนำว่าบล็อกกำลังมีปัญหากับเบราว์เซอร์ Chrome (และเบราว์เซอร์อื่น ๆ ด้วย) โปรดตีระฆังที่นี่หากคุณมีปัญหาด้านเทคโนโลยีทุกประเภท – โปรดอธิบายว่าพวกเขาคืออะไรรวมถึงเบราว์เซอร์ที่คุณใช้ สองประเด็นที่ฉันได้ยินคือ: ก) ความคิดเห็นทั้งหมดที่จะสแปม (เช่นไม่ปรากฏขึ้น) เพราะเปลี่ยนเป็นโครเมี่ยม – เราไม่ได้ตรวจสอบตัวกรองสแปมเป็นประจำและได้รับความคิดเห็นสแปมประมาณ 80,000 รายการต่อเดือนดังนั้นหากนี่เป็นปัญหาของคุณ เราต้องการคำที่แตกต่างในการค้นหาในนั้น-ชื่อผู้ใช้คำที่แต่งหน้า ฯลฯ ใช้งานได้ดี b) การเปลี่ยนเส้นทางอัตโนมัติไปยังหน้าผู้โฆษณาหลังจาก 15 วินาที – เมื่อเช้านี้มีใครบางคนบ่นว่าใน Chrome เว็บไซต์กำลังเปลี่ยนเส้นทางเธอไปยังไซต์ผู้โฆษณาหลังจากผ่านไป 15 วินาทีหรือมากกว่านั้น ฉันอยากได้ยินเกี่ยวกับเรื่องนี้อย่างแน่นอน (เช่นกัน – เป็นผู้โฆษณารายหนึ่งหรือไม่หลายคนจากพื้นที่เฉพาะในหน้าหรือไม่) ขอบคุณ … ขอบคุณผู้ชายมากสำหรับการป้อนข้อมูลของคุณรวมถึงความอดทนกับเรา – ส่งอีเมลถึงเราด้วยความคิดเห็น“ ปัญหาด้านเทคโนโลยี” ที่ด้านล่างของช่องแสดงความคิดเห็นหากคุณมีปัญหา ข้อมูลเพิ่มเติมที่เราได้รับเร็วกว่านี้เราสามารถซ่อมแซมได้! พูดขอบคุณ! จากเว็บไซต์ที่เรารัก ไม่เกษียณและไม่แต่งงาน: เป็นทอมเบรดี้เช่นเดียวกับ gisele bunchenpopdust ตัวเลือกที่มีสีสันสำหรับตู้เสื้อผ้าฤดูใบไม้ร่วงของคุณใน salefemme d’un เฉพาะ ทุกสิ่งที่ฉันใช้เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว …

Uncategorized

Ashley Graham: Glamour Woman of the Year, ตุ๊กตาบาร์บี้และปีที่ดีที่สุดเท่าที่เคยมีมา!

พยายามค้นหาตัวเลือกการสวมใส่ขนาดบวกกับตัวเลือกการทำงานหรือไม่? Studio by Torrid เป็นคอลเล็กชั่นใหม่ที่มอบความสะดวกสบายแฟชั่นและสไตล์มืออาชีพจนถึงขนาด 30